สาวอเมริกัน ครองแชมป์หน้าอกใหญ่อันดับ 1 ของโลก ส่วนไทยอยู่ที่ 8 (จากท้าย!!)

เป็นธรรมดาที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ อยากมีหน้าอกแบบตุ้มๆใช่มั้ยล่าาาา แต่ลองสังเกตดูดีดี คนหน้าอกใหญ่ก็หญ้ายยยยยยใหญ่ คนไม่มีหน้าอกก็แบ๊นนนนนแบน เฮ้อออออ

แล้วสาวๆรู้มั้ยว่า คนประเทศไหนหน้าอกเล็ก ประเทศไหนหน้าอกใหญ่?? เอ๊ะ แล้วของบ้านเรานี่จะจัดอยู่ในหมวดไหนละ… นี่เลย วันนี้ #เหมียวขี้ส่อง มีข้อมูลน่าสนใจมาฝากกัน

 

Emo (3)

 

อาจารย์และนักศึกษาจำนวน 7 คน จาก 6 สถาบัน  ได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับ “ขนาดหน้าอกของผู้หญิง” โดยศึกษาจากผู้หญิงที่มีอายุระหว่าง 28-30 ปีจำนวน 11,682 คน จาก 108 ประเทศทั่วโลก (sciencedatabaseonline) เพื่อทำการศึกษาว่า ผู้หญิงจากทวีปไหนหน้าอกใหญ่สุด และที่ไหนหน้าอกเล็กสุด

 

study-reveals-PH-women-smallest-breasts-worldwide_1-1

 

การวิจัยพบว่า “ผุ้หญิงที่เต้านมเล็กที่สุด คือผู้หญิงที่เกิดในทวีป แอฟริกา และเอเชีย โดยเฉพาะประเทศที่อยู่ในแถบเอเชียตะวันออก โดยขนาดหน้าอกประมาณ คัพ A หรือเล็กกว่านั้น ซึ่งนี่เป็นขนาดหน้าอกโดยเฉลี่ย”

 

จากกราฟจะเห็นว่าประเทศที่มีหน้าอกขนาดเล็กสุดก็คือ ฟิลปปินส์ ด้วยขนาดหน้าอกเล็กสุด 111 มิลลิตร และขนาดใหญ่สุด 179 มิลลิตร ซึ่งจัดว่าเล็กกว่าคัพ A ซะอีก

1468061790_6

 

การวิจัยยังบอกอีกว่า “ผู้หญิงผิวขาวส่วนใหญ่ที่เกิดในสหรัฐอเมริกามีขนาดเต้านมถึง 1,668 มล. และขนาดหน้าอกที่ใหญ่ที่สุดโดยเฉลี่ยคือ 2,986 มล.”

มันช่างแตกต่างกับกราฟบนเหลือเกิ๊นนนนน!!

study-reveals-PH-women-smallest-breasts-worldwide_2

 

ทีนี้ดูข้อมูล 15 ประเทศที่มีหน้าอกเล็กสุด โดยเรียงจากเล็กไปใหญ่

1

 

15 ประเทศที่มีหน้าอกใหญ่สุด เรียงจากใหญ่ไปเล็ก

Capture

 

ทีนี้มาดูภาพแบบเต็มๆ ยาวหน่อยก็เลื่อนหาเอานะจ๊ะ

gallery-1467127992-static1squarespace

 

สรุปแล้ว ผู้หญิงที่หน้าอกใหญ่สุดคือ ผู้หญิงผิวขาวในสหรัฐฯ ที่ขนาดหน้าอกเฉลี่ยที่ใหญ่กว่าคัพ F โอ้วววววแม่เจ้า และผู้หญิงที่น่าสงสาร (หรือเปล่า)ที่มีขนาดหนาดหน้าอกที่เล็กสุดคือ ฟิลิปปินส์ โดยเฉลี่ยแล้ว เล็กกว่าคัพ A

 

โล่งอก!! ถึงเราจะไม่ใหญ่ แต่ก็ไม่เล็กนะจ๊ะ หุหุ

emo (137)

ที่มา viral4real l sciencedatabaseonline

 

Comments

Leave a Reply