เรื่องสยองในโรงบาลสัตว์… เจ้าหมารอพบหมอ จู่ๆ มีวัตถุประหลาด กระโดดมาไล่งับหาง!?

หากเพื่อนๆ หลายคนที่มีโอกาสได้ไป ‘โรงพยาบาลสัตว์’ แล้วก็จะรู้ว่าที่นี่เป็นแหล่งที่เต็มไปด้วยสัตว์เลี้ยงนานาชนิดจากต่างเจ้าของมาอยู่ร่วมกัน บางครั้งก็อาจจะเกิดเหตุการณ์เขม่นกันเกิดขึ้นเล็กน้อย…

แต่ในวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมโมเม้นต์สุดน่ารักของเจ้าหมาที่นั่งอยู่เฉยๆ รอการตรวจในโรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่ง แต่จู่ๆ ก็มีวัตถุปริศนาตรงดิ่งเข้ามานอนเล่นจับหางของมัน โดยที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

 

เรื่องมีอยู่ว่าเจ้าหมาอารมณ์ดีตัวหนึ่งกำลังนั่งรอเรียกชื่อเพื่อเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่ง ระหว่างที่มันนั่งรอนั้นก็ส่ายหางไป-มา ที่แสดงให้เห็นว่ามันกำลังอารมณ์ดีอยู่

1

 

แต่แล้วก็มีวัตถุประหลาดที่พุ่งกระโจนมาจากไหนก็ไม่รู้ มานอนไล่งับหางของเจ้าหมาเล่น พอหันกลับมาดูอ้าว ไอ่เหมียวน้อยนี่หว่า!!

ดูเหมือนว่ามันก็ถูกเจ้าของพามารักษาเหมือนกันนะเนี่ย แต่จู่ๆ เอ็งก็กระโดดเข้ามางับหางใครก็ไม่รู้แบบนี้ก็ได้เลยเหรอ? ซึ่งพี่หมาของเราก็ไม่มีท่าทีว่าจะหวงหางของมันปล่อยให้เจ้าเหมียวน้อยเล่นอย่างสบายใจเฉิบ (มันก็เล่นใหญ่ไปอีก!!)

2

 

ลองไปชมคลิปความน่ารักแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

แหม่ ส่วนใหญ่ที่ #เหมียวหง่าว เคยเห็นเจ้าเหมียวที่ถูกพาไปโรงพยาบาลจะออกอาการกลัว และดูซึมๆ นะแต่เ้าเหมียวตัวนี้แลดูจะมีความสุขจริงๆ เลยนะเนี่ย ฮร่า

(ขนาดไม่รู้จักกันนะ ถ้ารู้จักกันไม่โดดขึ้นไปงับหัวเลยมั้งน่ะ 555+)

Emo (34)

ที่มา : lifebuzzbroadburger

Comments

Leave a Reply