เหตุเกิดจากเมียฝากให้พ่อบ้านดูแลลูก จัดใส่เอี๊ยมให้ลูกซะดิบดี แต่ดันลืมใส่ผ้าซับในให้!!

อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่าพ่อบ้านทั้งหลายนั้นมีงานเลี้ยงลูกที่ต้องบอกเลยว่าหยาบมาก จนมีหลายๆ บทความที่เขียนออกมาบอกว่า ‘อย่าปล่อยลูกไว้กับสามีตามลำพัง’ ออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ

และเรื่องราวในวันนี้ ก็จะมาเป็นบทพิสูจน์ให้เพื่อนๆ เห็นว่า งานเลี้ยงลูกสำหรับเหล่าพ่อบ้านแล้ว เป็นอะไรที่ไม่เข้ากันเลยจริงๆ 555+

 

เรื่องมีอยู่ว่ามีคุณพ่อชาวอเมริกันที่อาศัยอยู่ในรัฐ Indiana ได้สร้างเรื่องตลกขบขันให้กับเหล่าพ่อแม่ทั้งหลายทางโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก หลังจากที่เขาส่งลูกตัวเองไปที่สถานดูแลเด็ก ด้วยชุดที่ดูแปลกหูแปลกตา

2

 

คุณ Brooke Hawley-Basso ได้เล่าว่า ปกติแล้วพวกเขาจะแบ่งหน้าที่กันในการดูแลลูก โดยคุณพ่อจะเป็นคนไปส่งลูกชายคนโตและเธอจะเป็นคนดูแลน้อง Olivia ลูกสาววัย 7 เดือน

แต่เนื่องจากว่าในวันนี้เธอมีธุระต้องออกไปสัมภาษณ์งาน ก็เลยปล่อยให้สามีเป็นคนดูแลลูกทั้งสองคน โดยไปส่งคนโตไปโรงเรียน และแต่งตัวลูกสาวคนเล็กจากนั้นก็พาไปที่สถานดูแลเด็กเพราะว่าไม่มีใครดูแลเธอ

1-horz

 

หลังจากที่เธอกลับมาจากการสัมภาษณ์งาน ก็ตรงดิ่งไปรับหนู Olivia ที่สถานดูแลเด็กทันที และก็พบว่าสามีของเธอจับลูกสาวสวมชุดได้แบบฮาสุดๆ คือใส่เอี๊ยม แต่ไม่ใส่เสื้อข้างใน!?

เธอก็เลยส่งข้อความกลับไปหาสามีของเธอโดยด่วน!!

คุณ Brooke : คุณส่ง Olivia ไปสถานดูแลเด็กโดยไม่ใส่เสื้อข้างในให้กับเธอเหรอ?

สามี : อ่า ใช่แล้วล่ะ ผมส่งเธอไปแบบนั้น

คุณ Brooke : จะบอกให้นะว่าไอ่ชุดแบบนี้มันต้องใส่เสื้อซ้อนข้างใน!!

สามี : ก็ผมไม่รู้นี่นา

3

 

จากนั้นเธอก็แคปภาพข้อความ พร้อมกับภาพของหนู Olivia ที่อยู่ในชุดที่คุณพ่อแต่งให้ โพสต์ลงเฟซบุ๊ค ก็ทำให้มีคนให้ความสนใจมากมาย โดยมียอดไลค์กว่า 62,000 ครั้ง และยอดแชร์กว่า 31,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

พอเรื่องราวถูกแชร์ออกไปก็ทำให้มีชาวเน็ตที่มีประสบการณ์เดียวกันเข้ามาโพสต์รูปไอเดียการแต่งตัวสุดแปลกของพ่อบ้านทั้งหลายให้ได้ชมกัน

 

ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำคุณพ่อถึงไม่ใส่เสื้อข้างในให้!?

101

 

เมื่อสามีของฉันจับลูกมาแต่งตัว อดหัวเราะไม่ได้เลยจริงๆ 555+

100

 

แหม่ ต้องขอบอกเลยว่างานที่มีรายละเอียดเยอะๆ อย่างการดูแลลูก อะไรแบบนี้ไม่เหมาะกับเหล่าพ่อบ้านซะจริงๆ ก็เลยออกมาเป็นแบบที่เห็นนี่แหละ 555+

Emo (34)

ที่มา : buzzfeedEllen DeGeneres

Comments

Leave a Reply