11 นักแสดงดังจาก “Game Of Thrones” เคยเล่น “Harry Potter” มาก่อนด้วยนะ รู้หรือเปล่า!??

สำหรับภาพยนตร์ดังเรื่อง Harry Potter เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ดัง ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ซึ่งแน่นอนว่าในแต่ละภาคนั้นเรามักจะได้เห็นทั้งนักแสดงหลัก และนักแสดงรับเชิญเยอะแยะมากมายเหลือเกิน

และถ้าหากใครที่เป็นแฟนตัวจริง Harry Potter คุณจะต้องรู้จักตัวละครทุกตัวเป็นอย่างดี และรู้ไหมว่านักแสดงบางคนเคยรับบทเป็นตัวละครในซีรีย์ยอดฮิตอย่าง Game of Thrones ด้วยนะ…ยังนึกกันไม่ออกละสิ๊ ว่ามีใครกันบ้าง ถ้าอย่างนั้นเราจะมาเฉลยให้คุณรู้เอง

 

1.Michelle Fairley

celeb1

ท่านหญิง Catelyn Stark ใน Game Of Thrones ก็เคยไปปรากฏตัวรับบทเป็นแม่ของ Hermione ใน Harry Potter  กับเครื่องรางยมทูตด้วยนะ

 

2.David Bradley

celeb2

ใน  Harry Potter  หลายคนคงรู้จักเขาดีในบท Argus Filch ภารโรงสุดโหดแห่งฮอกวอตส์ ส่วนใน Game Of Thrones เขารับบทเป็น Walder Frey หนึ่งในตัวละครที่มีคนเกลียดมากที่สุด

 

3.Freddi Stroma

celeb3

ในซีรีย์ Game Of Thrones Season 6 เขารับบทเป็น Dickon น้องชายคนเล็กของ Sam Tarly และแน่นอนว่าเขาก็เคยรับบทเป็น Cormac McLaggen ที่เคยทำให้ Hermione โกรธเคืองมาแล้ว

 

4.Aragog the spider (voiced by Julian Glover)

celeb4

เขาไม่เคยปรากฏตัวใน Harry Potter แต่เขาคือคนพากย์เสียงเจ้าแมงมุม Aragog และใช่แล้ว!! เขาคือคนเดียวกับตัวละคร Grand Maester Pycelle ใน Game Of Thrones นั่นเอง

 

5.Natalie Tena

celeb5

ได้เห็นภาพนี้แล้วต้องขอบอกเลยว่า “อย่าไว้ใจคนจร” โดยเฉพาะแม่นาง Osha จาก Game Of Thrones เพราะจริงๆ แล้วเธอคือ Nymphadora จาก แฮร์รี่ พอตเตอร์กับภาคีนกฟีนิกซ์ยังไงละเมี๊ยวววว

 

6.Ian Whyte

celeb6

นี่…จะบอกว่ามาดาม Olympe Maxime สาวร่างยักษ์หวานใจของ Rubeus Hagrid ใครจะรู้ละว่าเธอมารับบทหนักเป็นทั้ง White Walker รวมไปถึงยักษ์ Wun Wun ใน Game Of Thrones ด้วยนะ

 

7.Nicholas Blane

celeb7

ใน Harry Potter เขารับบทเป็น Bob พ่อมดที่ทำงานร่วมกับ Arthur Weasley ที่กระทรวงเวทมนต์ ส่วนใน Game Of Thrones เขามารับบทเป็นกษัตริย์สไปซ์ นั่นเอง

 

8.Bronson Webb

celeb8

อ้าว!! นี่ลูกสมุนของ Draco Malfoy ก็มารับบทเป็นหนึ่งในสมาชิกของหน่วยพิทักษ์ราตรีเหมือนกันหรือเนี่ย

 

9.Ralph Ineson

celeb9

จำได้ไหม Dagmer Cleftjaw  ใน Game of Thrones เขาคือ Amycus Carrow หนึ่งในผู้เสพความตาย จากภาพยนตร์ Harry Potter

 

10.Sally Mortemore

celeb10

เธอเคยรับบทเป็นบรรณารักษ์ของฮอกวอตส์ และเธอก็คือคนเดียวกับหญิงชาวบราวอส ใน Game Of Thrones

 

11.Daniel Tuite

celeb11

เขาเคยเล่นเป็นรัฐมนตรีพ่อมดตัวผอมๆ คนหนึ่งใน Harry Potter ก่อนที่จะมาโดดเด่นในบท Lothar Frey จาก Game Of Thrones

 

ได้เห็นภาพเหล่านี้แล้ว หลายคนคงพอจะจำนักแสดงเหล่านี้กันขึ้นมาได้บ้างแล้วใช่ม๊า

ที่มา : wittyfeed

Comments

Leave a Reply