สาวออสซี่เที่ยวอควาเรียม ลงน้ำถ่ายเซลฟี่คู่จระเข้ เป็นช็อตเด็ดที่ชาวเน็ตต่างชอบใจ

บางครั้งมนุษย์ก็ช่างสรรหาความอันตรายที่ท้าทายให้กับตัวเองเหลือเกิน อาจจะเพราะว่ามันข่วยให้เรารู้สึกตื่นเต้นมีชีวิตชีวา แม้จะเสี่ยงอันตรายแค่ไหนก็ขอลองดูสักครั้ง เช่นเดียวกับนักเดินทางสาวรายนี้

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Express ได้เผยแพร่ภาพและคลิปวิดีโอของนาง Franny Plumridge นักเดินทางสาวชาวออสเตรเลีย เธอได้ออกท่องโลกกว้างเพื่อดูวิถีชีวิตของสัตว์น้ำมาแล้วมากมาย

1

 

และเมื่อไม่นานมานี้เธอก็ได้ไปเที่ยวที่อควาเรียม Crocosaurus Cove’s Cage of Death ในเมืองดาร์วิน เมืองที่อยู่ติดชายทะเลของออสเตรเลีย

ที่นั่นมีกิจกรรมสุดหวาดเสียวให้ได้ทำ นั่นก็คือการให้นักท่องเที่ยวลงไปอยู่ในตู้กระจก จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็จะหย่อนคุณลงไปในน้ำที่มีน้องเข้แหวกว่ายอยู่ สร้างความใกล้ชิดสนิทสนมมกันมากขึ้น

2

 

แน่นอนว่า Franny เองไม่ยอมพลาดกิจกรรมสุดหวาดเสียวแบบนี้แน่นอน เธอจึงลงไปอยู่ในตู้กระจกกับเพื่อนของเธอ จากนั้นก็หยิบกล้องออกมาถ่ายเซลฟี่คู่กับน้องเข้ แบบภาพที่ทุกคนเห็นนี่แหละ

หลังจากที่เธอเผยแพร่ภาพถ่ายสุดเหลือเชื่อนี้ออกไปใน IG @franny.plumridge ก็มีผู้ที่สนใจและติดตามเข้ามากดไลค์ให้เธอกว่า 6,500 ครั้งทีเดียว

3

 

แม้ว่านี่จะเป็นกิจกรรมที่หวาดเสียวไปสักหน่อย แต่คุณเชื่อหรือไม่ว่ามีนักท่องเที่ยวจำนวนมากแห่กันมาใช้บริการไม่ขาดสายเลยนะ

ทางอควาเรียมนั้นมีการยืนยันความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว โดยระบุว่าตู้กระจกนี้มีความสูง 2.7 เมตร สามารถเข้าไปได้ทีละ 2 คน มีความแข็งแรงทนทานต่อการกระแทกของจระเข้มาก

4

.

5

 

อยากรู้ว่าเสียวแค่ไหน ลองดูได้ที่นี่เลย (หากวิดีโอไม่แสดง กดที่นี่นะ)

Since my latest croc photo recieved so much Insta love – I thought I would post a video of what it was like inside the cage ? @crocosauruscove

A video posted by Franny (@franny.plumridge) on

 

มีใครอยากลองแบบเธอสักครั้งบ้างไหม?

emo5

ที่มา express , franny.plumridge

Comments

Leave a Reply