คุณคิดอย่างไร..!? อังกฤษวิจารณ์หนัก ซื้อ ‘ตุ๊กตายาง’ เด็ก 3 ขวบ แบบถูกกฎหมายได้

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2559 ทางเว็บไซต์ Mirror มีรายงานว่า ปัจจุบันมีบริษัทผลิตอุปกรณ์บำบัดความต้องการทางเพศอย่าง “ตุ๊กตายาง” ออกมาเป็นจำนวนมาก

และหนึ่งในนั้นก็มีการผลิตตุ๊กตาเลียนแบบเด็กหญิงอายุราว 3 ขวบออกมาวางขาย แถมยังสามารถสั่งซื้อได้อย่างถูกกฎหมายอีกด้วย

 

Child sex dolls1

 

AliExpress คือเว็บขายปลีกชื่อดังที่มีความปลอดภัยในการซื้อขายสูง โดยเน้นการซื้อปลีกในราคาส่ง ที่ทางเว็บไซต์ Mirror ได้ลองเข้าไปตรวจสอบและพบว่า เว็บไซต์แห่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งซื้อขายตุ๊กตายาง ที่ผู้ต้องการสามารถสั่งซื้อมาครอบครองได้

 

Child sex dolls2

 

ภายในเว็บจะมีการโฆษณาซื้อขายตุ๊กตายาง ที่มีลักษณะคล้ายกับเด็กสาวอายุ 9 ขวบไปจนถึง 3 ขวบ และมีส่วนสูงตั้งแต่ 100-140 เซนติเมตร นอกจากนี้ยังมีคำเชิญชวนให้ซื้อตุ๊กตายางอีกว่า “สาวน้อยไร้เดียงสากำลังรอคุณอยู่”

และที่มากไปกว่านั้นก็คือ ทาง AliExpress ยังได้มีการเผยภาพวิธีการแนะนำการใช้งานอุปกรณ์เสริม และท่าทางในการใช้งานให้กับผู้ที่สนใจอีกด้วย

 

Child sex dolls3

.

Child sex dolls4

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ Mirror ก็เคยนำเสนอเรื่องกรณีซื้อขายตุ๊กตายางเด็ก ที่ผลิตขึ้นในประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว และนั่นก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นอย่างมากมาย

แต่ภายหลัง ทางบริษัทผู้ผลิตก็ได้ออกมาให้เหตุผลว่า ตุ๊กตายางเหล่านี้ คือเครื่องมือช่วยระบายความใคร่ของพวกชอบเด็กได้  และยังช่วยป้องกันไม่ให้คนเหล่านี้ออกไปก่อเหตุกับเด็กจริงๆ

 

Child sex dolls6

 

ทั้งนี้ทางเว็บไซต์ Mirror ได้ทำการติดต่อไปยัง AliExpress หลังสืบพบว่ามีการนำตุ๊กตายางเด็กออกมาวางจำหน่าย แต่ยังถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววการตอบกลับของเว็บดังกล่าวเลย

และประเด็นดังกล่าวก็เป็นที่ถกเถียงกันในประเทศอังกฤษ เพราะการสามารถซื้อตุ๊กตายางรูปแบบเด็กวัยเพียง 3 ขวบ สั่งออนไลน์แบบไม่ผิดกฎหมาย ทำให้หลายฝ่ายกังวลว่าจะเปิดปัญหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กมากขึ้นหรือไม่

มีการแชร์เนื้อหาข่าวนี้ไปเกือบ 50,000 ครั้ง และคอมเม้นท์วิจารณ์อย่างหลากหลายเลยทีเดียว…

emo15

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply