ประทับใจ!! คลิปพลเมืองดี จับมือกันช่วยเจ้าหมาที่ตกไปในแม่น้ำ ยอดวิวพุ่งกว่า 2 ล้านครั้ง!!

กลายเป็นคลิปที่กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้เลย สำหรับคลิปวิดีโอการช่วยเหลือสุนัข ที่ดันซุ่มซ่ามเดินตกลงไปในคลองน้ำเชี่ยว แต่โชคดีที่มีกลุ่มคนจิตใจดีผ่านมาเห็นเข้า เลยเข้าไปช่วยมันแบบพร้อมเพรียงสุดๆ

คลิปที่#เหมียวฟิ้นจะหยิบยกมานำเสนอในวันนี้ถูกเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊คเพจ ViralHog  เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 10 มิถุนายน เป็นเหตุการณ์การช่วยเหลือสุนัขที่ตกลงไปในคลอง แต่ไม่ระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ใด

 

1

 

คลิปวิดีโอเผยให้เห็นกลุ่มคนประมาน 7-8 คน กำลังประสานมือกันเพื่อ ดึงเอาสุนัขและคนที่อยู่ด้านล่างขึ้นมาจากคลอง โดยมีคนจากอีกฝั่งหนึ่งคอยถ่ายคลิปวิดีโอการช่วยเหลือพร้อมกับส่งเสียงเชียร์อย่างดีใจ

นอกจากจะต้องมีน้ำใจช่วยเหลือแล้ว ยังต้องเชื่อใจในกันและกัน เพราะตลิ่งมีความชันมาก หากพลาดก็อาจจะร่วงลงไปหมดทุกคนได้ จนสุดท้ายกลุ่มพลเมืองดีก็สามารถช่วยเหลือเจ้าสุนัขได้สำเร็จ!!!

2

 

ชมคลิปเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย (ใครดูไม่ได้กดที่นี่นะ)

Inspiring dog rescue by a team of Good Samaritans

โพสต์โดย ViralHog บน 10 มิถุนายน 2016

 

ล่าสุดคลิปนี้มียอดผู้ชมแล้วกว่า 2 ล้านครั้ง แถมยังมีความเห็นชื่นชมจากชาวเน็ตอีกมากมาย เช่น

Joseph Saunders “ถ้าพวกเขาจะต้องดึงต้นคอเพื่อช่วยมัน พวกเขาก็ควรทำแล้วล่ะนะ ดีกว่าปล่อยให้มันทรมานหรือจมน้ำตายอยู่ข้างล่าง”

Maxine Wilson-Webster “ว๊าว นี่มันทีมเวิร์คสุดๆ และช่างเป็นการเชื่อใจในแต่ละคนที่เยี่ยมมาก ช่วงเวลาแบบนี้ทำให้ฉันภูมิใจในความเป็นมนุษย์มาก”

Cynthia Wilson “ดีใจที่ได้เห็นพวกคุณทำงานร่วมกันแบบนั้นเพื่อช่วยสุนัข เลิศมาก”

Jordan Alkemade “นี่ทำให้หัวใจของฉันอบอุ่นจริงๆ นะ อย่างกับเด็กน้อย ฉันคงจะทำแบบเดียวกันถ้าเห็นสัตว์ตกอยู่ในสถาณการณ์แบบนี้”

 

เห็นแบบนี้แล้วรู้สึกดี มีพลังใจในการจะสู้ต่อกับโลกใบนี้เลย

เพราะรู้ว่ายังมีคนดีๆ แบบนี้ให้คนอื่นๆ พึ่งพาได้

emo16

ที่มา ViralHog

Comments

Leave a Reply