คุณแม่ฟื้นจากอาการโคม่าได้ราวปาฏิหาริย์ หลังจากที่ยินเสียงของลูกชายทุกๆ วัน!!

พลังแห่งความรักและความห่วงใยนั้นมีบางสิ่งที่ซ่อนอยู่ ไม่น่าเชื่อเพียงแค่เราได้ยินเสียงของคนที่เรารักก็สามารถนำมาเป็นแรงผลักดันที่ทำให้ใครซักคนหนึ่งสามารถต่อสู้และก้าวผ่านความเจ็บปวดมาได้

 

mom-awake-by-son-voice (2)

 

อย่างเรื่องราวของแม่หม้าย Danielle วัย 34 ที่อยู่สภาพอาการโคม่าอย่างน่าเป็นห่วง เธอมีโอกาสรอดชีวิตเหลือเพียงแค่น้อยนิด จากอุบัติเหตุรถชนอย่างรุนแรงในระหว่างการขับรถช่วงสภาพอากาศไม่เป็นใจและทัศนวิสัยย่ำแย่

เธอคิดที่จะหยุดพักรถเมื่อเจอปั๊มน้ำมันข้างหน้า แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ทันการ รถยนต์ของเธอชนเข้าอย่างจัง ทำให้รถลอยขึ้นฟ้าและหมุนไปอีกประมาณ 7 รอบอยู่บนทางด่วน ทุกอย่างมันเร็วไปหมด และในวินาทีนั้นเองเธอก็ทำได้เพียงแค่คิดว่า ‘ใครจะอยู่ดูแลลูก’

 

mom-awake-by-son-voice (3)

 

เธอหมดสติและอยู่ในอาการโคม่าเป็นระยะเวลาถึง 16 วัน เมื่อพ่อ แม่และลูกชายตัวน้อย Ethan ของเธอทราบข่าวจึงแวะมาเยี่ยมเยียนคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ เตียงรักษาในโรงพยาบาล คำถามของหนูน้อยก็มีเพียงแค่ว่าเมื่อไหร่คุณแม่จะตื่น เพราะไม่มีวี่แววว่าเธอจะฟื้นขึ้นมาเลย

 

mom-awake-by-son-voice (4)

 

จนกระทั่งแม่ของเธอได้เล่นคลิปอัดเสียงของลูกชาย Ethan ทุกๆ วัน ด้วยใจความที่ว่า ‘แม่จ๋า นี่หนูเอง หนูปลอดภัยดี ขอให้แม่ทำตามที่หมอบอกนะ จะได้หายและตื่นมาเร็วๆ หนูรักแม่นะ’ พร้อมกับบอกด้วยว่าลูกชายของเธอกำลังทำอะไรอยู่ที่โรงเรียน

 

mom-awake-by-son-voice (5)

 

ในที่สุด Danielle ก็ตื่นขึ้นมา ฟื้นจากอาการโคม่าได้ราวปาฏิหาริย์ สิ่งแรกที่เธออยากจะพูดก็คือคำว่าขอโทษ แต่ไม่รู้ว่าจะขอโทษในเรื่องอะไร อย่างน้อยลูกของเธอก็เป็นแรงผลักดันให้เธอมีชีวิตอยู่และดูแลลูกชายของเธอต่อไป

ที่มา : mirror, theladbible

Comments

Leave a Reply