พ่อแม่ญี่ปุ่น ปล่อยลูกกลางป่าเพราะ ‘ลูกดื้อ’ วนกลับมาอีกทีหายไปแล้ว และยังหาลูกไม่เจอ…

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Mirror ได้รายงานว่าเด็กชายยามาโตะ ทานูกะ วัย 7 ขวบ และครอบครัว ได้ขับรถเข้าไปในเขตป่าของชนบทแห่งหนึ่งในเขตฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เพื่อหาของป่ามากิน

แต่เนื่องจากเด็กชายยามาโตะดื้อกับพวกเขา พ่อและแม่จึงหยุดรถลงกลางถนนอันเปล่าเปลี่ยว และสั่งให้เด็กชายลงไปจากรถของพวกเขา จากนั้นพวกเขาก็ขับรถออกไปทิ้งให้ลูกอยู่กลางถนนคนเดียวเพื่อเป็นการทำโทษ แต่เมื่อขับรถกลับมาหาลูกชายอีกครั้ง เขาก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

 

2

 

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นบอกว่าคุณพ่อรู้สึกอับอายมากที่ต้องสารภาพความจริงว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนี้เป็นเพราะพวกเขาลงโทษลูกชาย พวกเขาเลยจำเป็นจะต้องขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ออกตามหาลูกชายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

ทางด้านโฆษกของตำรวจในฮอกไกโดได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าก่อนหน้านี้ผู้ปกครองได้ยืนยันว่าลูกชายหายตัวไปในระหว่างที่พวกเขาเดินกันอยู่ 3 คน แต่ความจริงก็ปรากฏเมื่อซักถามไปเรื่อยๆ ความจริงก็ปรากฏว่า…

“พ่อแม่ทิ้งให้เด็กอยู่บนภูเขาคนเดียวเพื่อเป็นการลงโทษ”

 

1

 

เกาะแห่งนี้เป็นถิ่นที่อยู่ของหมีสีน้ำตาลสายพันธุ์อูซูริ ที่สามารถเติบโตได้ถึง 550 กิโลกรัม ในปี 1915 มีรายงานว่ามีชาวบ้านเสียชีวิตอีก 7 คน และอีก 3 คนบาดเจ็บสาหัสหลังถูกหมีสีน้ำตาลน้ำหนัก 380 กิโลเข้าโจมตีในหมู่บ้านนั้น

ในช่วง 57 ปีที่ผ่านมา มีรายงานว่าเจ้าหมีสายพันธุ์นี้ได้ฆ่าผู้คนไปมากถึง 140 คนแล้ว

 

จะลงโทษลูกยังไงก็ขอให้อยู่ในขอบเขตด้วยนะ

ถ้ามีอะไรร้ายแรงเกิดขึ้นกับลูกของเรา รับรองว่าไม่คุ้มแน่นอน

emo6

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply