ตำรวจพบ “ลูกหมาน้อยจรจัด” ก็เลยตัดสินใจอยู่เฝ้าข้ามคืน แล้วก็ตกหลุมรักกันตั้งแต่นั้น…!!

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในวันเสาร์ตอนเช้า เจ้าหน้าที่ Kareem Garibaldi จากสถานีตำรวจ Lakeland Police Department ในฟลอริด้า ได้พบเจอกับสุนัขสายพันธุ์พิตบูลผสม อายุประมาณ 8-10 สัปดาห์ ไม่มีปลอกคอ เขาเป็นห่วงก็เลยตัดสินใจที่จะดูแลมันไว้ก่อน

 

cop-saves-dog-pit-bull-boxer-hope-kareem-garibaldi-2

 

เขาได้ให้อาหาร พร้อมกับพามันไปที่บ้าน และในวันต่อก็ยังไม่พบเจ้าของของมัน ซึ่งก็เป็นเวลากว่า 12 ชั่วโมงแล้วที่เขาอยู่กับมัน ก็เลยตัดสินใจที่จะพามันไปยัง SPCA Animal Medical Center เพื่อตรวจเช็คสุขภาพ

 

cop-saves-dog-pit-bull-boxer-hope-kareem-garibaldi-1

 

Connie Johnson ผู้จัดการของสถานรักษาสัตว์แห่งนี้เล่าว่า “มันเป็นภาพประทับใจอย่างมาก ในตอนที่ผมเดินลงมาแล้วเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจคนนี้กำลังนอนหลับอยู่กับสุนัขตัวน้อย ดูก็รู้เลยว่าทั้งคู่เพลียมากๆ

คุณตำรวจพยายามอย่างมากที่จะตื่นตัว แต่พอผมขึ้นไปแล้วลงมาอีกที เขาก็หลับไปแล้ว ส่วนสุนัขก็หลับไป และดูเหมือนว่ามันรู้สึกปลอดภัยถ้าอยู่ด้วย”

 

cop-saves-dog-pit-bull-boxer-hope-kareem-garibaldi-4

 

หลังจากเช็กอาการประมาณ 3 ชั่วโมงก็เจอแค่เห็บหมัดนิดหน่อย หลังจากนั้นก็ให้เจ้าหน้าที่นำสุนัขกลับไปที่สถานีตำรวจ แต่แล้วเรื่องราวดีๆ ก็เกิดขึ้นเมื่อคุณตำรวจดันถูกใจเจ้าสุนัขตัวนี้ แล้วสุดท้ายก็รับเลี้ยงไว้เองซะเลย แล้วเจ้าตัวน้อยก็ได้ชื่อใหม่ว่า Hope

 

cop-saves-dog-pit-bull-boxer-hope-kareem-garibaldi-3

 

ถือเป็นเรื่องราวที่อ่านไปแล้วยิ้มไปจริงๆ จิตใจของคุณตำรวจช่างอ่อนโยนอะไรเช่นนี้..

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply