สาวรัสเซียฉายา ‘Muscle Barbie’ เพราะหน้าเธอเหมือนบาร์บี้ แต่กล้ามนี่สิ ‘กัปตันอเมริกา’ !!!

เมื่อกล่าวถึง ‘ผู้หญิง’ เพื่อนๆ หลายคนคจะเข้าใจถึงความงาม ความอ่อนช้อย และดูน่าทะนุถนอม จึงทำให้เราไม่ชินตากับการที่จะเห็นผู้หญิงมีร่างกายที่บึกบึนหรือทำอะไรที่ใช้แรงงานหนักเหมือนกับผู้ชาย

แต่ความคิดของเพื่อนๆ จะเปลี่ยนไป เมื่อได้ทำความรู้จักกับผู้หญิงคนนี้!!…

 

เธอชื่อว่า Julia Vins สาวชาวรัสเซีย เกิดเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ปี 1996 ณ ปัจจุบันมีอายุ 20 ปี ที่มีหน้าตาสวยน่ารัก จิ้มลิ้ม จนชายใดเห็นเป็นต้องตกหลุมรักกันทุกคน

1

 

แต่หารู้ไม่ว่าจริงๆ แล้วเธอเป็นสุดยอดนักเพาะกายคนหนึ่งเลยล่ะ จนได้รับฉายาว่า ‘Muscle Barbie’ เลยทีเดียวเชียว

2

 

Julia เล่าว่าเธอเข้ายิมครั้งแรกตั้งแต่อายุ 15 ปี หลังจากนั้นก็ทำต่อมาเรื่อยๆ โดยจะแบ่งเวลาการเข้ายิมเป็น 4 ครั้งแต่สัปดาห์และแต่ละครั้งก็จะใช้เวลาประมาณ 3-5 ชั่วโมง

3

 

และการทานอาหารก็สำคัญเช่นกัน เธอทานอาหารถึง 6 มื้อต่อวัน (เป็นมื้อเล็กๆ นะ) เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งก็จะประกอบไปด้วยเนื้ออกไก่ ข้าว ผัก ชีส และไข่

4

 

เธอยังบอกอีกว่านี่เป็นชีวิตของเธอ เป็นชีวิตที่เธอเลือกและเธอก็จะทำมันต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งก็มีผู้คนที่คอยติดตามและให้กำลังใจเธอ จนตอนนี้มีคนติดตามใน Instagram ของเธอกว่า 200,000 คนแล้ว

5

 

และขอบอกไว้ก่อนเลยว่าเธอไม่ได้เพียงแค่เล่นกล้ามเพื่อเป็นงานอดิเรกเท่านั้นนะ เพราะเธอกวาดรางวัลและสร้างสถิติไว้มากมาย

6

 

เธอเคยชนะการแข่งขันกีฬายกน้ำหนัก Powerlifting ที่จัดขึ้น ณ กรุงมอสโกว ประเทศรัสเซียในปี 2014

9

 

นอกจากนี้เธอยังได้ทำการทำลายสถิติโลกในการเล่นท่า Squat, Bench press, และ Deadlift อีกด้วย

10

 

และแน่นอนว่าเธอไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่ เพราะเธอต้องการที่จะสร้างกล้ามเนื้อของเธอให้ใหญ่มากยิ่งขึ้นกว่านี้อีก เพราะนี่คือสิ่งที่เธอรัก และเพื่อเติมเต็มความฝันของเธอ

11

 

แหม่ เห็นแล้วก็อดชื่นชมไม่ได้จริงๆ เพราะนอกจากเธอจะมีหน้าตาที่สวยน่ารักขนาดนี้แล้ว ยังมีความพยายามแบบสุดๆ เพราะการสร้างกล้ามเนื้อจนกว่าจะเป็นแบบนี้ได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะเนี่ย

หากเพื่อนๆ อยากจะติดตามเรื่องราวของหญิงสาว ‘Muscle Barbie’ ผู้นี้ก็สามารถเข้าไปกดฟอลโลวที่ Instagram ของเธอกันได้เลยนะจ๊ะ

emo7

ที่มา : lifebuzz

Comments

Leave a Reply