CEO บริษัทขายอุปกรณ์ป้องกันตัวญี่ปุ่นโชว์แมน อัดคลิปทดสอบสินค้าลงเน็ต อะไรจะทุ่มเทปานน้าน!!

อย่างที่เราทราบกันดีว่า บริษัทจากประเทศญี่ปุ่นนั้นจะมีวัฒนธรรมองค์กรที่แตกต่างไปจากที่อื่นๆ ในโลก โดยเฉพาะผู้นำของบริษัทนั้น ต้องมีทั้งความสามารถ ความรับผิดชอบต่องานและสังคม รวมทั้งความทุ่มเทให้กับงานอีกด้วย

ถ้าใครยังนึกภาพไม่ออกว่าพวกเขาเป็นยังไง วันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักับสุดยอด CEO คนหนึ่งของญี่ปุ่น ที่ทุ่มเททั้งกายทั้งใจในการทำงาน จนบางทีก็สงสัยว่า ต้องทุ่มเทขนาดนั้นม้ายยย จะเป็นใคร ไปชมกันเลย

คนทีเรากำลังจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักชื่อว่า Koichi Shiraishi เขาเป็น CEO ของบริษัท KSP Self-Defense & Security ซึ่งเป็นบริษัทผลิตอุปกรณ์ต่อต้านอาชญากรรมและการจราจลชื่อดังของญี่ปุ่น

Screen Shot 05-17-16 at 09.47 AM

 

ฟังดูแล้ว สิ่งของที่พวกเขาขายนั้นแทบไม่ต่างจากอาวุธดีๆ นี่เอง ไม่ว่าจะเป็นกระบอกช็อตไฟฟ้า โล่ช็อตไฟฟ้า สเปรย์พริกไทย และอื่นๆ อีกมากมาย แม้จะดูอันตราย แต่พวกเขายืนยันว่าอุปกรณ์ของพวกเขาทุกชิ้น ไม่ได้มีความรุนแรงจนถึงชีวิต

ด้วยเหตุนี้เอง คุณ Koichi Shiraishi จึงออกมาอัดคลิปทดสอบผลิตภัณฑ์ของเขาด้วยตนเอง (และใช้ตัวเองเป็นหนูทดลองด้วย) ว่าไม่มีอันตรายใดๆ ถึงตายนะจ๊ะ

023

 

อ๊ะ ลองไปชมกันดูดีกว่า!! อันนี้เป็นคลิปทดสอบกระบองช็อตไฟฟ้า

 

โอ้โห ทุ่มเทอะไรจะปานนั้น นอกจากกระบองช็อตไฟฟ้าแล้ว โล่ช็อตไฟฟ้าเค้าก็ทดสอบด้วยตนเองเช่นกัน ไปดูกัน

 

สเปรย์พริกไทยที่ว่ากันว่าแรงที่สุด พี่แกก็เอาด้วย (เห็นแล้วสงสาร)

emo17

 

ทุ่มเทขนาดนี้ เอารางวัล CEO ยอดเยี่ยมแห่งปีไปเลยดีกว่าฮะ แต่ #เหมียวอ๊อดโด้ แนะนำว่าอย่าทดสอบบ่อยๆ เลยนะ เดี๋ยวจะอายุไม่ยืนเอา ฮาา

ที่มา Rocketnews24

Comments

Leave a Reply