รวม 10 ความจริงเกี่ยวกับกางเกงในที่ไม่ต้องรู้ก็ได้ แต่รู้แล้วสนุกดีนะ

หนึ่งในเสื้อผ้าพื้นฐานที่ชายหญิงทุกเพศทุกวัยต้องหาซื้อมาใส่กันนั่นก็คือชุดชั้นใน บางคนอาจจะชอบแบบมีลวดลาย บางคนอาจจะชอบแบบสีพื้นๆ แต่พวกคุณรู้หรือไม่ว่าจริงๆ แล้วชุดชั้นในมันยังมีอะไรมากกว่านั้นอีกนะ ถ้าไม่เชื่อลองไปดู 10 ความจริงเกี่ยวกับชุดชั้นในที่#เหมียวฟิ้นนำมาให้อ่านในวันนี้เลย

 

1. มือสอง

1

ในโลกนี้ยังคงมีการซื้อขายกางเกงในมือสองอยู่นะ เช่นที่ประเทสญี่ปุ่นการซื้อขายแลกเปลี่ยนกางเกงในมือสองถือเป็นเรื่องที่ถูกกฎหมาย และเรามักจะได้เห็นสิ่งของเหล่านี้ตามตู้หยอดเหรียญด้วยนะ

 

2. ป้องกันเสียงตด

2

บริษัทผู้ผลิตกางเกงในจากอังกฤษสามารถออกแบบกางเกงในที่กรองกลิ่นตดได้แล้ว (ใครไส้ลั่นบ่อยๆ น่าจะมีประโยชน์มากเลย)

 

3. กางเกงในกินได้

3

ในขณะที่ผู้ผลิตกางเกงส่วนใหญ่พยายามผลิตชุดชั้นในที่มีความเบาบาง ระบายอากาศได้ดี มีความเซ็กซี่ แต่กลับมีบริษัทแห่งหนึ่งที่ผลิตกางเกงในที่กินได้ โดยวัสดุของมันทำมาจากชะเอมหรือลูกอม!?

 

4. จีสตริงเด็ก

4

เมื่อปี 2002 บริษัท Abercrombie ผู้ผลิตเสื้อผ้ารายใหญ่ ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์เป็นกางเกงในจีสตริงสำหรับเด็กๆ และวางขายตามห้างสรรพสินค้า แต่แทนที่จะดูน่ารักกลับดูไม่เหมาะสมจนก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

 

5. ลัทธิมอรมอนมีชุดชั้นในเป็นของตัวเองด้วยนะ

5

กลุ่มมอรมอนเป็นคริสต์ศาสนิกชนกลุ่มหนึ่งมีความเชื่อบางประการต่างจากศาสนาคริสต์กระแสหลัก พวกเขาได้ผลิตชุดชั้นในเป็นของตัวเอง โดยลักษณะจะมีสีขาวพื้นๆ

 

6. กางเกงในสุนัข

6

มหาวิทยาลัยไคโรในประเทศอียิปต์ได้พยายามค้นคว้าชุดชั้นในที่มีผลกระทบกับสเปิร์มทุกรูปแบบ พวกเขาเลยทดลองสร้างกางเกงในสำหรับสุนัขขึ้นมาเพื่อศึกษา ปรากฏว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรที่เป็นนัยสำคัญ

 

7. กางเกงในจากเรือนจำ

7

ในปี 1990 บริษัท Third Generations ผู้ผลิตชุดชั้นในได้ว่าจ้างให้นักโทษในเรือนจำในเซาท์แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้เย็บปักกางเกงใน เพื่อแลกกับเงินค่าจ้างเล็กๆ น้อยๆ

 

8. กางเกงในชี้วัดเศรษฐกิจได้

8

กางเกงในชายสามารถเป็นตัวชี้วัดเศรษฐกิจ ณ ขณะนั้นได้ด้วย ยกตัวอย่างเช่นในปี 2009 ยอดขายกางเกงในชายลดลงมาก ซึ่งเป็นช่วงที่เศรษฐกิจหดตัวพอดี แต่ในปี 2011 เศรษฐกิจกลับดีขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ยอดขายกางเกงในชายเพิ่มขึ้นพอดี

 

9. กางเกงในป้องกันการโดนแกล้ง

9

ในต่างประเทศมักจะมีการกลั่นแกล้งกันโดยการดึงกางเกงในของเพื่อนออกมา จนทำให้เกิดการรัดรอบๆ อวัยวะด้านในซึ่งเป็นอันตรายต่อผู้สวมใส่ ผู้ผลิตกางเกงในรายหนึ่งจึงคิดค้นกางเกงในที่สามารถ “ฉีกขาด” ได้ เมื่อเกิดการดึงแรงๆ

 

10. กางเกงในแมว

10

 

เซ็กซี่มาก

 

ไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะเนี๊ยะ

emo13

ที่มา lolwot

Comments

Leave a Reply