ยลโฉม Pongjeu แมวเหมียวสุดคิ้วท์จากเกาหลี มีขน 2 สีบนใบหน้า ถึงจะดูแปลกแต่ก็น่ารักไม่เบา!!

จริงอยู่ที่เรามักจะพบเจอแมวเหมียวหน้าตาน่ารักบนโลกออนไลน์ ทั้งในเฟสบุ๊ค อินสตาแกรม หรือทวิตเตอร์ แต่ถ้าจะมีแมวหน้าตาน่ารัก และมีเอกลักษณ์ที่เป็นจุดเด่นบนใบหน้า เรียกได้ว่าน้อยครั้งมากๆ ที่จะได้เห็น

และนี่ก็ถือเป็นฤกษ์ยามงามดี ที่เราจะขอมาเปิดตัวแมวเหมียวตัวหนึ่ง ที่ไม่ได้มีแต่ความน่ารักมุ้งมิ้งเพียงอย่างเดียว แต่มันมาพร้อมความเป็นเอกลักษณ์ที่น่าจดจำ นั่นก็คือ ขนบนใบหน้าของมันมีลักษณะเป็นทูโทน ข้างหนึ่งดำ ข้างหนึ่งเป็นสีทองนั่นเอง

 

yuzanzponz1

 

แต่ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเจ้าเหมียวให้ทาสแมวได้รู้จักกันก่อนนะ มันมีชื่อว่า Pongjeu (퐁즈) มาจากประเทศเกาหลีใต้ เป็นแมวร่าเริงสดใส ที่ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก

 

yuzanzponz2

 

ใบหน้ามีสีขนแบบทูโทน ดูเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนแมวทั่วๆ ไป

yuzanzponz3

 

แบบนี้แหละที่จะสามารถเข้าไปครองใจของบรรดาทาสแมวได้ง่าย ถ้าอย่างนั้นก็เชิญทาสแมวเสพภาพของเจ้า Pongjeu มันให้หนำใจ แล้วคุณจะรู้ว่ามันน่ารักขนาดไหน

 

yuzanzponz6

 

ทำอะไรนะเจ้าแมวอ้วน

yuzanzponz4

 

โดนนายจับมาแขวนไว้บนนี้อีกแล้วววววว

yuzanzponz5

 

นอกจากนี้เจ้า Pongjeu ยังเป็นอีกหนึ่งแมวเหมียวที่มีดวงตากลมโตสุดแบ๊ว คล้ายๆ กับพี่ดาวแมวใน IG อย่าง Coby, Muta, Hana, Milla และก็เพิ่งเปิดตัวไปล่าสุดอย่างเจ้า Max ซึ่งแต่ละตัวก็ทำเอาทาสแมวใจละลายมานักต่อนักเพราะความน่ารักของมันยังไงละ

 

yuzanzponz7

 

และถึงแม้ว่าในตอนนี้เจ้า Pongjeu อาจจะยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่เชื่อว่าสักวันหนึ่งมันจะต้องกลายเป็นแมวสุดฮอตในอินสตาแกรมตามบรรดาพี่ๆ ไปอย่างแน่นอน

 

yuzanzponz9

yuzanzponz10

 

ถึงเวลากินข้าวแล้วววววว รออาหารอย่างใจจดใจจ่อ

yuzanzponz8

มุมหน้าตรงกันบ้าง เป็นแมวที่หน้าตาดี๊ดี

yuzanzponz11

 

อาบน้ำกันเถอะ

yuzanzponz12

 

ถึงตัวจะเปียกแต่ก็ยังน่าร๊ากกกก

yuzanzponz13

 

หลงรักเข้าเต็มเปาซะแล้วสิ

yuzanzponz14 yuzanzponz15

 

เชื่อว่าหลายคนต้องอยากเข้าไปเล่นกับเจ้า Pongjeu แน่ๆ

yuzanzponz16

 

ถ้าอยากให้เจ้า Pongjeu กลายเป็นที่รู้จัก ก็อย่าลืมตามไปฟอลโล่อินสตาแกรมกันเยอะๆ นะ (yuzanzponz) อ้อ!! แล้วอย่าลืมส่งต่อให้เพื่อนที่รักแมวเหมือนคุณได้ดูกันด้วยละ

เรียบเรียงโดย CatDumb

Comments

Leave a Reply