เจ้างูสู้สุดชีวิต หลังถูกคางคกเขมือบส่วนท้ายเข้าไปครึ่งตัว แต่ศึกนี้จะจบง่ายขึ้น ถ้าหากไม่มีแมวจอมยุ่งมาร่วมแจม

เมื่อสัตว์ต่างสายพันธุ์ 2 ชนิดอย่างงู กับคางคกตัวใหญ่ กำลังต่อสู้กันอย่างดุเดือด แล้วจู่ๆ ก็มีเจ้าสัตว์หน้าขน ผู้ที่ขึ้นชื่อได้ว่าจะเข้ามายึดครองโลกอย่างแมวเหมียว มาแจมด้วยซะอย่างนั้น งานนี้ไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร

วันที่ 9 พฤษภาคม 2559 ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้เผยคลิปวีดีโอศึกการต่อสู้ระหว่างคางคก งู และเจ้าเหมียว โดยมีการระบุว่า เจ้างูตัวหนึ่งกำลังพยายามต่อสู้ และดิ้นรนสุดชีวิต เพื่อให้รอดจากการถูกคางคกยักษ์กินเป็นอาหาร

 

omg1

 

ซึ่งการต่อสู้ในครั้งนี้ดูเหมือนว่าเจ้าคางคกจะเป็นฝ่ายได้เปรียบ เพราะในปากของมันได้เขมือบส่วนหางของงูตัวไปเกือบครึ่งตัวแล้ว แต่ทว่าจู่ๆ ก็ดั๊นมีสัตว์หน้าขนจอมยุ่งอย่างเจ้าเหมียว มาขอร่วมศึกในครั้งนี้ด้วย ให้ตายเถอะ!! ดูเหมือนศึกนี้จะจบยากซะแล้วสิ

 

omg2

 

เจ้าเหมียว กำลังจ้องมองไปที่ภาพเบื้องหน้าด้วยความสงสัย ก่อนที่มันจะใช้อุ้งเท้าเขี่ยไปที่หัวของเจ้างู แหมๆๆ กวนจริงๆ

 

omg3

 

ฝ่ายเจ้างูที่น่าสงสาร ก็ทำเสียงขู่ใส่เจ้าเหมียวดังฟ่อๆ ในขณะที่ส่วนท้ายกว่าครึ่งตัวของมัน ก็ติดคาปากของเจ้าคางคก แต่เจ้าเหมียวก็หาได้แคร์ไม่ ใช้อุ้งเท้าเขี่ยที่งูต่อไป แถมยังเข้าไปดมกลิ่นใกล้ๆ อีกด้วย

 

omg6

 

เป็นที่น่าเสียดายจริงๆ ที่ศึกในครั้งนี้ดูเหมือนจะไม่จบลงง่ายๆ เพราะคลิปดับถูกตัดไปซะก่อน ก็เลยไม่ทราบผลสรุปที่แท้จริงว่าใครเป็นผู้ชนะ

 

 

นอกจากนี้ทางสำนักข่าวต่างประเทศยังมีรายงานว่า คลิปดังกล่าวน่าจะถูกถ่ายขึ้นที่ประเทศไทย ซึ่งก็ได้สร้างความแปลกตา และประหลาดใจให้กับผู้ชมไม่น้อย

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply