งามถึงจิตใจ!! Emma Watson ใส่ชุดราตรีที่ทำจาก “ขยะรีไซเคิล” ออกงานพรมแดง!!

ในงาน Met Gala ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นงานที่เหล่าดาราเซเลปเมืองนอกจะงัดเอาทั้งชุดเด็ดๆ หรือไม่ก็ชุดแปลกๆ มาเดินพรมแดงกัน ซึ่งครั้งนี้ก็มีธีมกำหนดนั่นก็คือ “Manus x Machina: Fashion In An Age Of Technology” ก็ประมาณว่าชุดจากโลกอนาคตอะไรประมาณนี้นั่นเอง

สำหรับผู้ชนะรางวัลชุดแต่งกายหลายคนก็น่าจะทราบไปแล้ว นั่นก็คือ Claire Danes มาพร้อมกับชุดราตรีเรืองแสง แต่อีกคนหนึ่งที่น่าจับตามองไม่แพ้กันก็คือสาวสวยแม่มด Emma Watson ที่มากับชุดเรียบหรู

 

Emma-Watson-Met-Gala-2016-Red-Carpet-Fashion-Calvin-Klein-Tom-Lorenzo-Site-7

 

แต่ทีเด็ดมันอยู่ที่สิ่งที่เธอเผยออกมา นั่นก็คือว่าชุดของเธอทั้งหมดนั้นทำมาจาก “ขยะ” ทั้งหมดเลย โดยเฉพาะขวดน้ำพลาสติด ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของโลกในตอนนี้ เพราะมันกำจัดได้ยาก

ชุดของเธอนั้นเป็นการร่วมมือกันของบริษัทเครื่องแต่งกาย Calvin Klein และ Eco Age สร้างสรรค์ออกมาเป็นชุดรักษ์โลกที่งดงามที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน อีกทั้งคนใส่ก็คือ Emma Watson ดาราที่เป็นนักเคลื่อนไหวอีกต่างหาก นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่าเธอจะใส่ชุดที่ทำขากขยะออกงานไปเรื่อยๆ

 

Emma-Watson-Met-Gala-2016-Red-Carpet-Fashion-Calvin-Klein-Tom-Lorenzo-Site-1-611x1024 Emma-Watson-Met-Gala-2016-Red-Carpet-Fashion-Calvin-Klein-Tom-Lorenzo-Site-2 Emma-Watson-Met-Gala-2016-Red-Carpet-Fashion-Calvin-Klein-Tom-Lorenzo-Site-5

 

แหม่ งดงามไปจนถึงจิตใจแบบนี้ สมแล้วที่เป็นแฟนของ #เหมียวสามสี อิอิ

ที่มา distractify

 

Comments

Leave a Reply