งี้ก็มี? หญิงสาวปฏิบัติการลดน้ำหนัก แต่แฟนหนุ่มกลับไม่ชอบใจ แถมหึงหวงหนักมาก!?

มีหนุ่มๆ หลายคนมักจะมีปัญหากับน้ำหนักแฟนสาว บางครั้งเมื่อสาวๆ เริ่มกินเก่ง มีน้ำหนักเพิ่มากขึ้น มีรูปร่างท้วมขึ้น พวกเขาก็จะพยายามบอกให้แฟนสาวไปลดน้ำหนักเพื่อให้กลับมารูปร่างดี จนบางครั้งหลายๆ คู่ทะเลาะกันด้วยเรื่องนี้มานักต่อนักแล้ว

 

แต่กับเรื่องราวของ Christina Carter วัย 28 ปี กลับแตกต่างออกไป เพราะแฟนหนุ่มของเธอไม่ยอมให้เธอผอม!? เมื่อเธอเริ่มปฏิบัติการลดน้ำหนัก ชายหนุ่มก็เกรี้ยวกราดใส่และเกิดอาการหึงหวงเธออย่างแรง

 

4

 

ตอนนั้น Christina มีน้ำหนักอยู่ที่ 124 กิโลกรัม ซึ่งเธอไม่อาจจะทนกับมันต่อไปได้อีกแล้ว เธอจึงลดน้ำหนักอย่างจริงจัง แต่แฟนหนุ่มของเธอไม่เห็นด้วยเธอจึงรู้ตัวว่าถูกแฟนหนุ่มบงการเข้าให้แล้ว เธอก็เลยบอกเลิกกับเขาซะเลย

 

3

 

เมื่อเธอตัดสินใจแล้ว เธอก็เข้ารับการผ่าตัดกระเพาะอาหารให้มีขนาดเล็กลง จากนั้นก็ออกกำลังกาย ควบคุมอาหารแบบเต็มที่ นั่นทำให้น้ำหนักของเธอลดไปถึง 68 กิโลกรัมเลยทีเดียว

 

5

 

รูปร่างที่ดีและน้ำหนักที่ลดลงนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นจากการออกกำลังกายและควบคุมอาหารเท่านั้น แต่เป็นเพราะเธอเลิกกับแฟนที่มีความคิดแย่ๆ ไปด้วย นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดล่ะ

 

2

 

วันหนึ่ง Christina ได้ค้นตู้เสื้อผ้าและพบเข้ากับชุดว่ายน้ำสีเขียว ที่เคยเป็นชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วที่เธอเกือบจะใส่ไม่ได้ แต่วันนี้เธอลองเอามันกลับมาใส่ดู ปรากฏว่ามันกลายเป็นชุดที่พอเหมาะพอดีกับเธอสุดๆ

 

1

อย่าปล่อยให้คนอื่นๆ มาบอกว่าคุณทำอะไรได้ทำอะไรไม่ได้นะ

ลองสักตั้งดูซิแล้วจะรู้ว่าคุณมีความสามารถมากกว่าที่คิดนะ

emo12

ที่มา viralnova

Comments

Leave a Reply