อดีตแชมป์มวยปล้ำเมาแล้วขับ ต่อสู้ขัดขืนเลือดท่วม จนต้องใช้เจ้าหน้าที่ถึง 7 ราย เพื่อควบคุมตัวเขา

ฮ่าๆๆๆ เรื่องนี้ถ้าจะบอกว่าผิดก็คือผิดเต็มๆ เลยล่ะ แหม๊…นึกว่าเล่น WWE อยู่หรือว่าอย่างไรก็ไม่ทราบ แต่ที่แน่ๆ งานนี้พี่นอนคุกยาวอย่างแน่นอน ><

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ Vyacheslav Oliynyk อดีตนักมวยปล้ำผู้ครอบครองเหรียญโอลิมปิกยูเครนปี 1996 และตอนนี้เขาก็มีอายุได้ 50 ปีแล้วล่ะ แต่กระนั้นก็ยังไม่ยอมทิ้งลายความเก่งฉกาจที่เคยมีแต่อย่างใด โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่โดนตำรวจเรียกให้จอดเพราะเขาเมาแล้วขับ…แต่เขาไม่จอด จึงกลายเป็นเรื่องใหญ่โตล่ะ

 

Vyacheslav Oliynyk

1

 

หลังจากพูดคุยปะทะคารมกันไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่ตำรวจรายนึงจึงใช้สเปรย์พริกไทยฉีดใส่หน้าเขา ทำให้เขาโกรธมาก กระโดดเข้าต่อยตีเจ้าหน้าที่คนนั้นทันที และแม้ว่าจะโดนทุบด้วยไม้กระบอกไปอีกหลายครั้ง เขาก็ยังไม่สะทกสะท้าน!!!

 

ถึงแม้จะมีเลือดท่วมกาย แต่ความแค้นของเขาก็ยังไม่จบ พยายามทำเหมือนคุยดีๆ เพื่อที่จะได้เข้าใกล้เจ้าหน้าที่ผู้ฉีดสเปรย์ใส่หน้าเขา แล้วสอยเขาให้ร่วงอีกสักป๊าบ

2

 

ท้ายที่สุดต้องใช้นายตำรวจถึง 7 นายเลยทีเดียว เพื่อจัดการกับเขา

3

 

และถึงแม้จะถูกจับนอนกับพื้นแล้วก็ตาม ทักษะมวยปล้ำก็มีอยู่!!! คือถึงจะใช้คนถึง 7 คน ก็ยังไม่สามารถใส่กุญแจข้อมือเขาได้ เพราะเขาใช้ทักษะมวยปล้ำที่ร่ำเรียนมานานขัดขืนแถมบอกให้ตำรวจ ‘ไปตายซะ’ ซะด้วย

กระนั้นเขายอมให้จับแต่โดยดีเมื่อเพื่อนของเขาขับรถมาถึง และบอกให้เขาใจเย็น โดยเฉพาะให้นึกถึงลูกชายที่นั่งมาด้วยในรถ ที่กำลังร้องไห้อย่างหนัก

ทั้งนี้แชมป์มวยปล้ำของเราก็แอบบอกว่าจะไปสู้ต่อในชั้นศาลแน่นอน เขามีส่วนผิดที่ไม่ยอมจอดและไม่สนตำรวจ แต่ประเด็นก็คือเขาไม่ใช่อาชญากรที่จะต้องมาฉีดสเปรย์หรือเอาไม้มาทุบตีเขา แถมพอถูกจับไปแล้วไม่นานเจ้าหน้าที่ก็ปล่อยกลับบ้าน นั่นหมายความว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิดมากแต่โดนใช้อำนาจเกินขอบเขตมากเกินไปล่ะ

 

คลิปเหตุการณ์

 

 

ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคนอ่ะเนาะเรื่องนี้ แต่หลักๆ แล้ว #จ่าสิบเหมียว คิดว่า เฮียก็ใจร้อนเกินป๊ายยยย ก็มีความผิดอ่ะเนาะ รู้ตัวว่าเมาก็คงไม่จอดแหละ -*-

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply