เจ้าหนูน้อยพยายามเลียนแบบท่าทางของคุณแม่ ที่เป็นหนึ่งในทีมงานนักแสดงของ ‘Cirque du Solieil’

เมื่อกล่าวถึงไอดอลในวัยเด็กของเพื่อนๆ แล้วคงไม่พ้นจะเป็นคุณพ่อหรือคุณแม่ ที่แลดูจะเก่งแสนเก่งทำอะไรก็ดูสุดยอดไปเสียทุกอย่าง ขนาดยกถังน้ำ หรือแม้แต่ทำกับข้าวให้เราทาน เราก็มองว่าเป็นฮีโร่ประจำบ้านแล้ว

และ #เหมียวหง่าว มีเรื่องราวสุดน่ารักของคุณแม่ที่เป็นหนึ่งในทีมงานของคณะการแสดงชื่อดังอย่าง Cirque du Soleil ที่มีการผสมผสานระหว่างศิลปะและกายกรรม ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นไปชมพร้อมๆ กันได้เลย

 

Gasya Akhmetova-Atherton ได้รับงานการแสดงใน Cirque du Soleil ตั้งแต่วัย 17 ปี ทำให้เธอมีสกิลยิมนาสติกขั้นเทพ แต่ปัจจุบันนี้เธอกลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่ก็ยังไม่ละทิ้งงานนี้ไป

1

 

ซึ่งตอนนี้ลูกสาวคนโตของเธอก็ดูเหมือนจะเดินตามรอยเท้าของคุณแม่แล้ว…

2

 

Gasya เล่าว่า ลูกสาวของเธอชื่นชอบการเต้นมาก ในขณะที่เธอทำการฝึกซ้อมการแสดงอยู่นั้นเจ้าตัวน้อยมักจะเข้ามาร่วมแจมด้วย และพยายามเลียนแบบท่าทางของเธออีกด้วย

3

 

และการฝึกซ้อมร่วมกันนี้ทำให้เกิดภาพที่น่าทึ่ง ซึ่งก็ทำให้เหล่าแฟนๆ และผู้ติดตามของเธอต่างก็พากันกดชื่นชมความน่ารักไปตามๆ กัน

4

 

5

 

6

 

ลองไปชมคลิปความน่ารักของเจ้าตัวน้อย และ Gasya ขณะที่กำลังทำท่ายิมนาสติกกันได้เลย…

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะเพื่อนๆ กับความน่ารักของเด็กตัวน้อย ที่พยายามจะทำแบบไอดอลของเธอ เก่งมากๆ เลยใช่มั้ยล่ะ? หากเพื่อนๆ สนใจอยากติดตามชมความน่ารักของเธอ ก็สามารถเข้าไปกดฟอลโลว์ที่ Instagram ได้เลยนะจ๊ะ

emo12

ที่มา : lifebuzz, Gasya Akhmetova-Atherton

Comments

Leave a Reply