เซ็ง!! สาวสิงคโปร์โพสต์บ่น ภาพงานแต่งจากสตูดิโอถ่ายภาพออกมาห่วยสุดๆ

การที่คู่บ่าวสาวจะแต่งงานกันสักครั้งหนึ่ง มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะ และเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วพวกเขาก็อยากจะบันทึกภาพวันงานไว้เป็นความทรงจำดีๆ ซึ่งแน่นอนว่าต้องได้ช่างภาพดีๆ มาเก็บภาพด้วย แต่บางครั้งทุกอย่างมันก็ไม่เป็นไปตามที่เราคิดเสมอไป…

 

1

 

เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา นาง Jaclyn Ying ชาวสิงคโปร์ได้โพสต์ภาพงานแต่งและระบายความในใจลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง โดยบอกว่าเธอรู้สึกผิดหวังกับภาพที่ช่างภาพถ่ายซะเหลือเกิน และภาพทั้งหมดที่เธอจะให้ดูต่อไปนี้ก็คือส่วนหนึ่งของภาพที่ดีที่สุด (จากภาพที่เลวร้ายสุดๆ)

 

2

 

นาง Jaclyn เล่าว่าเธอได้ว่าจ้างช่างภาพจากสตูดิโอแห่งหนึ่ง ในระหว่างที่พวกเขากำลังจะเซ็นสัญญา ทางสตูดิโอกลับบอกพวกเขาว่า “ไม่สามารถเลือกช่างภาพได้” เพราะพวกเขามีมาตรฐานที่เท่าเทียมกัน แต่พวกเขาก็ไม่ได้คิดอะไรมากและตกลงรับข้อเสนอดังกล่าว

 

3

 

แต่ปรากฏว่าเขากลับได้ช่างภาพฝีมือยอดแย่มาซะงั้น เพราะภาพบางภาพดูแล้วไม่รู้ว่าพยายามจะสื่ออะไร เช่นมีภาพขาวดำที่มีเจ้าบ่าวเจ้าสาวยืนอยู่แล้วศาลาที่ด้านหลังกลับมีสีสดใส หรือบางภาพก็กลายเป็นสีฟ้าไปทั้งภาพเลย แถมยังมีบางภาพที่แขกภายในงานทำหน้าตาเบื่อๆ หรืออยู่ในจังหวะที่ไม่พร้อมจะถ่ายภาพด้วย

 

4

 

Jaclyn เล่าว่า “ภาพทุกภาพทำให้งานแต่งของเราดูย่ำแย่แบบสุดๆ แต่อย่าคิดว่านี่เป็นการด่าทอหรือประจานอะไรเลยนะ เพราะเราแค่ต้องการจะแชร์เรื่องที่เราได้เจอมาเท่านั้น และสนุกสนานเฮฮาไปกับภาพแย่ๆ ของพวกเราซะ”

 

5

 

ทั้งนี้สาว Jaclyn ได้ยืนยันว่าภาพทั้งหมดนี้เธอไม่ได้มีการตัดต่อเอง แต่เป็นภาพต้นฉบับที่ทางสตูดิโอส่งมาให้เธอเลย และหากใครอยากรู้ชื่อของสตูดิโอล่ะก็ ลองสอบถามเธอแบบหลังไมค์ได้เลย

 

6.

7.

8.

9.

10.

11.

12.

13.

14.

15.

16.

17.

18.

19.

20.

21

 

เห็นใจกับการทำสัญญาที่เลือกช่างภาพไม่ได้จริงๆ ทางที่ดีควรจะมีการให้เลือกช่างภาพเองได้

สามารถดูผลงานเก่าๆ ได้นะ จะจ้างช่างภาพไปถ่ายงานอะไรก็ตาม ต้องรอบคอบและศึกษากันดีๆ นะ

emo2

ที่มา Jaclyn Ying

Comments

Leave a Reply