สื่อนอกรายงาน Jake Lloyd ผู้เคยแสดงเป็น ‘Anakin Skywalker’ ถูกส่งไปแผนกจิตเวชแล้ว

เมื่อช่วงปี 2015 มีข่าวคราวเกี่ยวกับพ่อหนุ่ม Jake Lloyd อดีตนักแสดงหนุ่มวัย 27 ปี ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ฐานขับรถเร็วในเซาท์แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา และถูกส่งตัวไปจำคุกตั้งแต่เดือนมิถุนายน

 

1

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา นาง Lisa Lloyd ผู้เป็นแม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าตอนนี้ลูกชายได้ป่วยเป็นโรคจิตเภทและถูกส่งตัวไปรักษาที่แผนกจิตเวชแล้ว

 

2

 

Lisa ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเธอได้พูดคุยกับลูกชายเมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการปรับปรุงบุคลิกภาพของเขา ทั้งนี้ยังไม่มีการรายงานว่านาย Jake จะสามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติได้เมื่อไหร่ แต่ทางครอบครัวอยากให้เขาใช้เวลาในการรักษาตัวเพื่อให้หายดีซะก่อน

 

3

 

Jake เคยโด่งดังมาในช่วงที่เขารับบทเป็น Anakin Skywalker ในภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Phantom Menace ร่วมกับ Natalie Portman, Ewan McGregor และ Liam Neeson ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวมีอายุเพียง 10 ขวบเท่านั้น

 

4

 

แต่แล้วชีวิตของ Jake ก็เริ่มหันเข้าสู่ด้านมืด เมื่อเขามีภาวะทางจิต และขับรถเร็วเกินกว่ากำหนด จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องขับรถไล่ล่าเขาเป็นระยะทางกว่า 40 กิโลเมตร ซึ่งการไล่ล่าจบลงตรงที่นาย Jake ขับรถพุ่งชนต้นไม้จนรถพังพับเยินนั่นเอง

 

5

 

#เหมียวฟิ้นก็ได้แต่หวังว่าพ่อหนุ่ม Jake จะกลับมาเป็นปกตินะ

emo6

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply