อะไรเนี๊ยะ!? โรงเรียนอนุบาลในไต้หวัน ให้เด็กๆ เลียครีมจากแก้มเด็กหญิง อ้างเพื่อให้ความรู้เพศศึกษา!?

กลายเป็นประเด็นร้อนอยู่สื่อสังคมออนไลน์ของไต้หวันอยู่ในขณะนี้เลย สำหรับภาพหลุดของเหล่าเด็กๆ วัยอนุบาลจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่กำลังเลียครีมจากแก้มของนักเรียนหญิงและยังมีภาพที่เด็กๆ ส่งลูกเชอร์รี่ให้กันด้วยปาก จนเกิดความสงสัยว่านี่มันคือกิจกรรมอะไรกันแน่!?

 

1

 

เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Shanghaiist ได้เผยแพร่ภาพถ่ายของเด็กๆ ชั้นอนุบาลจากโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองจางฮั่ว ของไต้หวัน ที่กำลังจัดงานเลี้ยงวัยเกิดให้กับเพื่อนร่วมคนหนึ่ง แต่ในระหว่างจัดกิจกรรมกลับเกิดภาพอื้อฉาวเกิดขึ้น

 

2

 

เมื่อมีภาพหลุดออกมาว่าเด็กผู้ชายกำลังเลียครีมที่แก้มของเด็กผู้หญิง และภาพที่เด็กๆ กำลังส่งลูกเชอร์รี่ให้กันด้วยปากคล้ายกับการจูบ นอกจากนี้ยังมีภาพที่กลุ่มเด็กหญิงทาลิปสติกรุมหอมแก้มเด็กผู้ชายจนใบหน้าเต็มไปด้วยรอยจูบ

 

3

 

4

 

หลังจากที่ภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ด้านลบออกมาอย่างมากมาย และยังสร้างความกังวลใจให้แก่ผู้ปกครองเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมกับเด็กๆ

 

5

 

แต่ทางโรงเรียนก็ออกมาแสดงความเสียใจและกล่าวขอโทษในที่สุดและบอกว่าพวกเขาพยายามจะ “ให้ความรู้” เรื่องเพศศึกษาแก่เด็กๆ เท่านั้นเอง

 

6

 

7

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

 

เรื่องเพศศึกษาอาจจะเป็นเรื่องที่ควรจะสอนกัน แต่#เหมียวฟิ้นว่าให้เด็กๆ

เขาโตอีกหน่อยแล้วค่อยสอนก็ได้นะ

emo6

ที่มา shanghaiist , TVBS NEWS

Comments

Leave a Reply