โมเม้นท์น่ารักๆ ของลูกแรดกำพร้าแม่ ขอนอนบนท้องของพยาบาลสาว เหมือนอยากได้ความรักจากแม่

ไม่ว่าจะมนุษย์หรือสัตว์ เมื่อเวลาเป็นเด็ก หรือเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ก็ต้องการความรักความอบอุ่นจากพ่อแม่ หรือคนรักกันทั้งนั้น ดูอย่างเจ้าแรดป่าที่ชื่อว่า Kabelo ตัวนี้สิ ถึงมันจะกำพร้าแม่ไปตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่ามันสามารถหาความอบอุ่นได้จากมนุษย์

 

Rhino1

 

เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้เผยภาพของเจ้า Kabelo ลูกแรดกำพร้าแสนเชื่อง ที่นอนหลับปุ๋ยอยู่บนท้องของ Laura Ellison พยาบาลสัตว์จากศูนย์เลี้ยงลูกแรดกำพร้า ในแอฟริกาใต้ จนเกิดเป็นภาพที่น่ารักแบบนี้เลย…

 

Rhino2

 

เจ้า Kabelo ชอบสอดตัวเข้ามานอนหลับบนท้องของ Laura บางทีก็เข้ามาออดอ้อนขอให้เธอโอบกอดมัน น่ารักเสียจริง

Rhino3

 

โดยปกติแล้วสัตว์จำพวกแรด ช้าง หรือสัตว์ป่าอื่นๆ ไม่ใช่สัตว์ที่จะสามารถเลี้ยงให้เชื่องได้ง่ายๆ และมนุษย์ไม่ควรเข้าไปอยู่ใกล้ แต่สำหรับ Laura แล้ว เธอได้ช่วยเหลือเจ้า Kabelo ตั้งแต่มันเข้ามาอยู่ในศูนย์เลี้ยงลูกแรดกำพร้า ดังนั้นเธอจึงสนิทสนมกับเจ้า Kabelo เป็นพิเศษ และมันก็เชื่องมากๆ ด้วย

 

Rhino4

 

ถึงแม้ว่ามันจะเป็นสัตว์ป่า แต่มันก็ชีวิตที่น่าสงสารหลังจากที่ขาดแม่เพราะถูกมนุษย์ใจร้ายพรากไป อีกทั้งมันยังดูอ่อนโยนกับเธอมากๆ ซึ่งเธอก็อยากให้มันได้รับความอบอุ่นจากเธอเช่นกัน

 

 

ในตอนนี้ Laura พี่สาวที่แสนดีขอดูแลเจ้า Kabelo ไปก่อน พอมันเติบโตขึ้น และสามารถเอาตัวรอดได้ เจ้า Kabelo ก็จะถูกส่งกลับคืนสู่ธรรมชาติของมันดังเดิม

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply