ชาวเน็ตญี่ปุ่นแห่แชร์ภาพน้องเหมียวจอมเนียน แอบนั่ง “รถไฟฟ้า” เหมือนเป็นเรื่องปกติ!!

อย่างที่เราทราบกันดีว่า ประเทศญี่ปุ่นถือว่าเป็นอีกประเทศที่มีระบบรถไฟฟ้าภายในเมืองที่ทั่วถึงและใช้สามารถงานได้อย่างง่ายดายมากๆ จนบางทีแม้กระทั่ง “เจ้าเหมียว” ก็สามารถขึ้นไปนั่งได้อย่างสบายๆ?!?!

โดยภาพดังกล่าวถูกแชร์บนเครือข่ายทวิตเตอร์ของประเทศญี่ปุ่น เมื่อมีคนสังเกตเห็นเจ้าเหมียวตัวหนึ่ง นั่งอยู่บนรถไฟฟ้าสาย Seibu Ikebukuro แบบชิวๆ เหมือนเป็นเรื่องที่ทำเป็นประจำอย่างไงอย่างงั้น

ไม่มีใครทราบว่าเจ้าเหมียวตัวนี้มาจากไหน และขึ้นมาอยู่บนรถไฟได้อย่างไร แต่ท่าทางมันจะชิวมากกับการขึ้นรถไฟ…สงสัยไปเที่ยวแล้วกำลังจะกลับบ้านล่ะมั่ง ==

1

6

 

เมื่อภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีคนไปขุดเจอภาพที่ถ่ายเมื่อปี 2013 ก็เคยมีคนถ่ายภาพแมวได้บนรถไฟสาย Seibu Ikebukuro เหมือนกัน เอ๊ะ หรือว่ารถไฟสายนี้ จะมีฐานลับของเจ้าเหมียวแอบซ่อนอยู่?

2

 

บางทีก็มีเพื่อนด้วย

3

 

เมื่อลองเช็คดู ก็ไม่ปรากฎเจ้าของของแมวขึ้นรถมาด้วย แปลว่าเจ้าเหมียวพวกนี้ ขึ้นรถไฟด้วยตนเอง ว่าแต่พวกมันรู้ใช่มั้ย ว่าต้องไปลงสถานีไหน

5

 

มองไร ไม่เคยเห็นแมวขึ้นรถไฟหรือไง!!

4

 

โดยปกติแล้ว ทางการรถไฟของญี่ปุ่นจะไม่อนุญาตให้ผู้โดยสารนำแมวขึ้นไปบนรถไฟ เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้โดยสารท่านอื่น แต่ดูเหมือนว่าเจ้าหน้าที่รถไฟสาย Seibu Ikebukuro จะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นกับเรื่องนี้นะ

7

 

emo7

น่ารักจริงๆ ทีหลังใครไปโตเกียว ก็ลองขึ้นรถไฟสาย Seibu Ikebukuro กันดูนะ เผื่อจะเจอเจ้าเหมียวบนรถไฟแบบนี้บ้าง อิอิ

ที่มา Rocketnews24

Comments

Leave a Reply