เธอสตรอง!! สาวสกอตแลนด์คลั่งผอมฮึดสู้ หันมาออกกำลังกายจนมีหุ่นที่เฟิร์มสุดๆ!!

การที่สาวๆ จะมีสุขภาพดีได้ จะเกิดขึ้นได้จาก 2 วิธี นั่นก็คือการออกกำลังกายและการควบคุมอาหารการกิน แต่อาจมีสาวๆ บางคนใช้วิธีที่ค่อนข้างหนักหน่วงอย่างการอดอาการ เพราะมันทำให้เห็นผลได้เร็ว แต่หากทำมากๆ เข้ามันอาจจะส่งผลให้คุณกลายเป็นคนคลั่งผอมแบบสาวคนนี้ก็ได้นะ

 

1

 

เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้เผยแพร่เรื่องราวที่ช่วยเตือนใจสาวๆ ที่รักความผอม ของหญิงสาวที่มีชื่อว่า อะรูชา เนโคนาม สาวจากเมืองเอเบอร์ดีน ประเทศสกอตแลนด์ วัย 25 ปี ที่เคยคลั่งผอมมากๆ จนเกือบจะต้องนั่งล้อเข็นอยู่แล้ว

 

2

 

อะรูชาเป็นนักเต้นมาตั้งแต่เธออายุได้ 3 ขวบ แต่หลังจากที่เริ่มเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น เธอก็หันมาให้ความสนใจกับรูปร่างของเธอมากขึ้น เธอมักจะคิดเสมอว่าตัวเองมีรูปร่างอ้วนอยู่ตลอดเวลา จึงหาวิธีลดน้ำหนัก ซึ่งเธอเลือกที่จะอดอาหารจนกลายเป็นโรคอะนอเร็กเซีย

 

PA REAL LIFE Aroosha Nekonam 18 - recent photo at the gym.jpg

 

ด้านคุณแม่ของเธอ เมื่อเห็นลูกสาวผอมผิดปกติจึงพาเธอไปหาหมอ แต่แม้ว่าหลังจากที่เธอได้เห็นถึงสัญญาณอันตรายบางอย่างบวกกับคำเตือนของหมอที่บอกว่าเธออาจจะต้องใช้ล้อเข็นเพื่อทำกิจกรรมง่ายๆ อย่างการเดิน เพราะทำให้เธอเหนื่อยเกินไป

 

4

 

แต่เธอกลับไม่เชื่อหมอและบอกว่า “แม้ว่าหมอจะบอกกับฉันว่าฉันอาจจะต้องใช้ล้อเข็นเพื่อไปไหนมาไหน แต่ฉันตอบไปว่า ‘พวกเขาโกหก พวกเขาแค่พยายามจะทำให้คุณเลิกทำในสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่เท่านั้นเอง’”

 

5

 

แต่แล้ววันหนึ่งอะรูชาก็เริ่มคิดได้และมองรูปร่างของตัวเองเปลี่ยนไป เธอจึงหันมาออกกำลังกายและกินอาหารมากขึ้น โดยมีนักโภชนาการและจิตแพทย์คอยให้คำแนะนำ แถมยังมีครอบครัวที่ให้กำลังใจเธอเต็มที่

 

6

 

อะรูชาเริ่มมีรูปร่างที่ดีมากขึ้น ไม่ผอมแห้งเหมือนแต่ก่อน เมื่ออะรูชามีน้ำหนักที่พอดีมากขึ้น เธอก็เริ่มฝึกฝนการเล่นโยคะเพื่อสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ จากนั้นเธอก็เริ่มยกน้ำหนักด้วย มันทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล

 

7

 

เธอยังบอกอีกว่า “หลังจากที่ฉันเริ่มยกน้ำหนัก ฉันดูรูปสาวๆ ในอินสตาแกรม และคิดได้ว่าหุ่นแบบนั้นแหละที่ฉันต้องการ ฉันป่วย ฉันอ่อนแอ ฉันอยากจะแข็งแรง” และตอนนี้อะรูชาก็มีรูปร่างที่เธอต้องการแล้ว มันทั้งแข็งแรงและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน

 

Abs and arms! Tag someone who you think should try this workout! Hanging side crunch 3 X 20 Tricep dip kicks 3 X 20 Dragonfly leg raises 3 X 15 This video is double time so each exercise needs to be performed slow and controlled. To feel the burn #gymvideo #exercisevideo #exerciseoftheday #abexercise #armexercise #girlswithmuscle #girlswholift #fitnessvideo #fitnessmotivation #fitnesschick #fitfam #fitlife #fitfamuk #instafit #fitsporation #fitspo #workoutvideo #motivation #gymideas #workoutideas #bikiniathlete #bikinicompetitor #bodybuilding #bodybuilder #weightlifter #smallbutstrong #gymshark #gymsharkuk #gymsharkwomen #fitspo_beauty

วิดีโอที่โพสต์โดย Aroosha Nekonam (@arooshanekonam) เมื่อ

เธอมี IG ด้วยนะเออ ไปกดติดตามกันได้ที่ @arooshanekonam ได้เลย

emo12

ที่มา metro , dailymail , arooshanekonam

Comments

Leave a Reply