เก่งมากเจ้าหมา!! ‘พูริน’ หมาน้อยผู้รักษาประตู ตอนนี้ทำสถิติกินเนสบุ๊คใหม่ด้วยการเดินบนลูกบอลเร็วที่สุด!!

พวกเราคงรู้ๆ กันดีอยู่แล้วว่าเหล่าน้องหมาทั้งหลายนั้น มีความฉลาดและความสามารถที่ไม่ธรรมดาเลย บางตัวก็เก่งซะจนทำให้เราอ้าปากค้างเลยทีเดียว บอกนั่งก็นั่ง บอกนอนก็นอน สั่งให้กระโดดมันก็ยังทำได้อีก เอาสิ!! (แต่เจ้าหมาบ้าน #เหมียวหง่าวนี่ สั่งอะไรไม่เคยได้ดั่งใจ นั่งมองหน้าทำตาแป๋วลูกเดียว T T)

เพื่อนๆ คงจะเคยเห็นคลิปของเจ้าหมาน้อยพันธุ์บีเกิ้ลชื่อว่า Purin (พูริน) ที่ได้โชว์ความน่ารักด้วยการเซฟลูกบอลไม่ให้เข้าประตูกันมาบ้างแล้ว และคงจะรู้ด้วยว่าเจ้าพูรินนั้นเป็นแชมป์สถิติกินเนสบุ๊คในเรื่องของการเซฟลูกบอลได้เยอะที่สุดในโลกภายในเวลา 1 นาทีอีกด้วย!!

1

 

ไปชมคลิปกันหน่อย…

เจ้าพูรินไม่ได้มีดีอยู่แค่นี้นะ เพราะนอกจากจะเป็นโกลเก่งแล้ว มันยังเล่นกายกรรมเก่งอีกด้วย!! ซึ่งล่าสุดก็ได้ทำการบันทึกสถิติกินเนสบุ๊ค ในตำแหน่ง “สุนัขที่เดินบนลูกบอลในระยะทาง 10 เมตรได้เร็วที่สุดในโลก” ด้วยสถิติ 11.9 วินาที โดยไม่หล่นลงมาเลย

2

 

ไปชมคลิปได้เลย…

เจ้านายของเจ้า พูริน ก็ได้เผยเคล็ดลับความเก่งและความฉลาดของมัน ซึ่งก็คือ…การฝึกอย่างเป็นประจำ และทานอาหารที่มีประโยชน์นั่นเอง (ฟังดูเหมือนง่ายแต่ก็ไม่ง่ายนะ)

 

เป็นอย่างไรกันบ้างล่ะจ๊ะ กับความเก่งกาจของเจ้าพูริน แต่ก็สู้ #เหมียวหง่าวไม่ได้หรอกเดี๋ยวจะไปทำสถิติแมวที่ขี้เกียจที่สุดในโลกมาให้ดู นอนมันทั้งวันติดต่อกันเป็นเวลา 3 ปี!! (หลอกๆ กล้ามเนื้อลีบตัยหองกันพอดี อิจฉาซะจนหน้ามืด 555+)

emo12

ที่มา : guinnessworldrecords

Comments

Leave a Reply