ขุ่นพระ!! สาวน้อยมะกันวัย 9 ขวบ ฝึกฝนร่างกายแบบเดียวกับหน่วยซีล เพื่อเป็นแรงบันดาลใจแก่เด็กที่ถูกแกล้งประจำ

ในสมัยที่พวกเราอายุได้ 9 ขวบ บางคนอาจจะสนุกกับการไปปั่นจักรยานเล่นกับเพื่อนๆ บางคนอาจจะระบายสีใส่สมุด แต่เด็กหญิงมะกันคนนี้กลับไม่ได้ทำกิจกรรมทั่วๆ ไป เพราะเธอได้เข้าร่วมการฝึกฝนร่างกายในแบบทหารเรือ แถมทำสำเร็จด้วยนะ!!

 

1

 

เด็กหญิงที่#เหมียวฟิ้นกำลังพูดถึงอยู่นี้ เธอมีชื่อว่า Milla Bizzotto จากรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริก เธอได้เข้าร่วมการฝึกฝนร่างกายอย่างหนักหน่วงรูปแบบเดียวกับที่ใช้ฝึกทหารจากหน่วยซีลของหองทัพสหรัฐ แม้ว่าเธอจะมีน้ำหนักเพียง 24 กิโลกรัมเท่านั้น

 

3

 

สาเหตุที่ Bizzotto ต้องออกกำลังกายแบบนี้ก็เพราะว่าเธอพยายามจะสร้างความตระหนักแก่พวกที่ชอบกลั่นแกล้งคนอื่นในโรงเรียนได้รู้ว่าพวกเธอจะไม่ยอมตกเป็นฝ่ายถูกกระทำ ซึ่งเธอเองก็เคยได้รับผลกระทบจากบุคคลเหล่านั้นเหมือนกัน

 

4

 

เธอต้องฝึกฝนร่างกายนาน 3 ชั่วโมงต่อวัน และ 5 วันต่อสัปดาห์ เป็นเวลาถึง 9 เดือน เพื่อให้มีร่างกายที่เฟิร์มขนาดนี้ และสร้างแรงกระตุ้นให้กับตัวเองและคนที่อายุพอๆ กันกับเธอ

 

5

 

หนูน้อย Bizzotto ได้เปลี่ยนเอาพลังด้านลบและเรื่องราวแย่ๆ ในอดีตมาเป็นพลังให้กับร่ายกายของเธอ เธอบอกว่า “ฉันไม่อยากให้ผู้คนล้มเลิกความตั้งใจเพียงเพราะไม่เชื่อมั่นในตัวเอง เนื่องจากมีคนบอกว่าพวกเขาไม่มีทางทำได้สำเร็จ”

 

8

 

หนูน้อย Bizotto บอกว่าเธอเริ่มฝึกฝนร่ายกายกับคุณพ่อ Christian Bizzotto ซึ่งเขาก็เป็นโค้ชให้กับเธอเลย โดยคุณพ่อบอกว่าลูกสาวของเขาปรารถนาที่จะเป็นผู้นำทัศนคติในแง่บวกและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น

 

7

 

นาย Christian ยังบอกอีกว่า ถ้าการที่หนูน้อยวัย 9 ขวบสามารถเป็นตัวอย่างในการป้องกันตัวได้ นั่นก็เท่ากับว่าการฝึกฝนร่างกายของเธอประสบผลสำเร็จแล้วนั่นเอง

“ผมคิดว่าพวกขี้แกล้งในโรงเรียนคงตายโดยที่เธอยังไม่ทันได้ลงมือเลยด้วยซ้ำ แค่รูปร่างของเธอก็ดูแตกต่างมากแล้ว เธอรู้ว่าต้องป้องกันตัวยังไง”

 

9

.

10.

12.

13

 

ลองชมคลิปการออกกำลังกายของหนูน้อยคนนี้ได้ที่ด้านล่างเลย

 

สุดยอดจริงๆ เลยหนูเอ้ย อยากให้พวกที่ชอบแกล้งคนอื่นดูเอาไว้

หากคุณคิดจะแหยมกับเธอล่ะก็ เจอกันอีกทีที่ห้องพยาบาลแน่ๆ

emo10

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply