‘Sister of the Valley’ เรื่องราวชีวิตของกลุ่มแม่ชีปลูกและจำหน่าย ‘กัญชา’ ที่ทำไปก็เพื่อผู้ป่วย

เพื่อนๆ คงได้ยินเรื่องราวของการนำ ‘กัญชา’ มาใช้ในการรักษาโรค กันมาบ้างแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้ในการรักษาโรคที่เกี่ยวกับสมอง และกระตุ้นความอยากอาหาร

ปัจจุบันในหลายๆ ที่ทั่วโลกก็มีการอนุญาติให้ใช้กัญชาในการรักษากันบ้างแล้ว ในประเทศสหรัฐอเมริกาเองก็เช่นกัน แต่ก็อนุญาตเฉพาะบางรัฐเท่านั้น

มีแม่ชีกลุ่มหนึ่งในเมือง Merced รัฐ California ได้ทำการปลูกกัญชาเพื่อนำมาสกัดเป็นยาเพื่อจำหน่ายให้กับผู้ป่วยที่ต้องการ โดยใช้ชื่อผลิตภัณฑ์ว่า Sister of the Valley

 

2

 

ผู้บริหารของเมืองได้ให้การปฏิเสธในการใช้กัญชาเพื่อเยียวยาหรือรักษาโรค โดยให้เหตุผลว่าต้องทำการศึกษาในเรื่องนี้ให้ดีซะก่อน

 

Capture

 

แต่ทางซิสเตอร์ Rose และซิสเตอร์ Kate ผู้ทำการปลูกกัญชาก็ยืนยันว่าจะดำเนินการปลูกต่อไปแม้ว่าจะถูกสั่งห้ามก็ตาม เพราะพวกเขาเชื่อว่าพวกเขาทำสิ่งที่ถูกต้องแล้ว

 

1

ซึ่งล่าสุดก็ได้มีตากล้องชื่อว่า Shaughn Crawford และ John DuBois ได้เข้าไปเก็บภาพของซิสเตอร์ Rose และ ซิสเตอร์ Kate โดยให้ชื่ออัลบั้มว่า Sister Of The Valley ซึ่งเป็นการประกาศว่าพวกเขาไม่ยอมรับการสั่งแบน และพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเอง

 

3.

4.

5.

6.

7.

8.

9.

10.

11.

12.

13.

14.

15.

16.

17.

18.

19

ต้องขอบอกเลยว่าเจ้ากัญชาเนี่ยถ้าเราใช้แต่พอดีมันก็จะเกิดประโยชน์ แต่ถ้าเราเสพเยอะเกินไป มันก็จะส่งผลเสียกับสุขภาพร่างกายแทนที่จะรักษาอาการเจ็บป่วยได้นะ

 

เพลงมาาาาาา…..

emo14

ที่มา : booooooom

Comments

Leave a Reply