ญี่ปุ่นระอุไปทั่วประเทศ หลังกลุ่มยากูซ่าขัดแย้งและเข้าปะทะห้ำหั่นกันในหลายพื้นที่!!

#เหมียวเลเซอร์ เชื่อว่าหลายคนคงจะมองประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่สงบ น่ารักคิขุอาโนเนะ อาชญากรรมมีน้อยถึงน้อยมาก แต่รู้หรือไม่ว่ายังคงมีกลุ่มผู้มีอิทธิพลเก่าครองเมืองหลบอยู่ตามซอกหลืบของประเทศญี่ปุ่น ใช่แล้วล่ะ กำลังพูดถึงกลุ่มแก๊งค์ยากูซ่านั่นเอง

 

yakuza-gang-wars (3)

 

ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมานั้น มีรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาว่าเกิดเหตุการประทะกันระหว่างแก๊งค์ยากูซ่ามากถึง 17 ครั้งด้วยกัน โดยทาง Taro Kono ประธานคณะกรรมาธิการความปลอดภัยสาธารณะแห่งชาติญี่ปุ่นได้เผยสถาณการณ์ในช่วงนี้ว่าเป็นอะไรที่ร้ายแรงมาก

 

yakuza-gang-wars (2)

 

เหตุการณ์ปะทะครั้งแรกเกิดขึ้นที่ย่าน Adachi ในกรุง Tokyo มีแก๊งค์ยากูซ่าประมาณ 20 คนเข้าห้ำหั่นกันจนเกิดการนองเลือด ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ณ จุดเกิดเหตุ กลับหลบหนีหายเข้าไปในกลีบเมฆอย่างไร้ร่องรอย

และหลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์นองเลือดระหว่างแก๊งค์ยากูซ่าในพื้นที่ 10 จังหวัดจากทั้งหมด 47 จังหวัด และคาดว่าจะมีเพิ่มขึ้นอีก

 

yakuza-gang-wars (1)

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเอาไว้ว่าเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างแก๊งค์ยากูซ่าเชื่อมโยงไปสู่อาชญากรรมที่ได้รับการขัดขวางผลประโยชน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการค้าอาวุธ การค้ายาเสพติด การค้าประเวณี การพนัน การฟอกเงิน และธุรกิจอื่นๆ ที่อยู่ภายใต้ฉากหน้าธุรกิจเอกชน แต่ยังเป็นเรื่องยากต่อการตรวจสอบ

 

yakuza-gang-wars (4)

 

หากใครกำลังวางแผนไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นในช่วงนี้ ต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษนะ อาจจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เป็นได้ หูตาต้องไวไว้ก่อน

ที่มา : rt, unilad

Comments

Leave a Reply