Daisy Ridley ยืนยัน!? มีการ “พูดคุย” เพื่อให้เธอรับบทใน Tomb Raider ภาคใหม่แล้ว

หากใครยังจำกันได้ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน #เหมียวฟิ้น ได้รายงานไปว่า Daisy Ridley ดาราสาวที่โด่งดังจากบท Rey ในภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Force Awakens กำลังถูกทางสตูดิโอเล็งๆ ให้มารับบทเป็น Lara Croft นักผจญภัยสาวแห่ง Tomb Raider เวอร์ชั่นรีบูท

 

และเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เว็บไซต์ Comingsoon ก็ช่วยยืนยันเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวว่าตอนนี้ Daisy Ridley นักแสดงวัย 23 ปีได้มีการพูดคุยกับทางสตูดิโอ Warner Bros. และ MGM เพื่อมารับบทนี้จริงๆ !!

 

1

 

Daisy ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Hollywood Reporter ว่า “ฉันรอให้ใครสักคนมาบอกฉันว่า ‘ฉันต้องการคุณนะ มาทำหนังด้วยกันเถอะ’” และเธอก็ยืนยันว่า มีการพูดคุยเพื่อให้เธอไปรับบทนี้จริงๆ แม้ว่าบทหนังจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดีก็ตาม

 

2

 

ในขณะเดียวกัน John Boyega ผู้รับบท Finn และเคยร่วมแสดงกับ Daisy มาแล้วก็กล่าวว่าเธอควรจะได้รับบทนี้ไปเช่นกัน “ผมเล่นเกม ‘Tomb Raider’ และผมคิดว่าหนังควรจะทำตามเนื้อเรื่องในเกม และผมส่งข้อความหา Daisy ทันทีว่า ‘นี่มันคุณนี่! คุณต้องอยู่ในหนังเรื่องนี้นะ เพราะคุณสามารถเป็น Lara Croft ได้”

 

4

 

ตอนนี้ Daisy กำลังยุ่งอยู่กับการถ่ายทำ Star Wars ภาค 8 และ 9 อยู่ ซึ่งก็น่าจะทำให้เธอไม่มีคิวว่างไปถ่ายหนังเรื่องไหนไปอีกสัก 2-3 ปีเลย หากสตูดิโอยืนยันที่จะให้เธอมารับบทนี้จริง ก็อาจจะต้องรอกันยาวๆ หรือไม่ก็ต้องจัดคิวกันใหม่แน่นอน

 

3

 

รอลุ้นกันต่อไปนะว่าเธอจะได้มาอยู่ในหนัง Tomb Raider ฉบับนี้หรือไม่

แต่แฟนๆ บางคนอาจจะไม่ต้องการให้เธอมารับบทนี้ เพราะอะไรพวกนายก็น่าจะรู้กันล่ะนะ…

Emo new (1)

ที่มา comingsoon

Comments

Leave a Reply