คุณยาย ‘Elizabeth’ ผู้ที่มีความชื่นชอบสีเขียวแบบสุดๆ จนชาวเมืองตั้งฉายาให้ว่า ‘Green Lady’

เมื่อพูดถึงเรื่องสีแล้ว หลายๆคนคงมีสีที่โปรดปรานเป็นของตัวเอง ซึ่งมันมักจะส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันของเราเป็นอย่างมาก

ทั้งการเลือกซื้อเสื้อผ้า เลือกซื้อรถ ของเล่น รองเท้า หรือสิ่งของใช้ประดับตกแต่งในบ้าน ที่มันจะต้องตรงตามกับสีที่เราชื่นชอบหรือไม่ก็ใกล้เคียง เพื่อการเสริมสร้างความสุข (เล็กๆ) ข้างในจิตใจของเรา

 

คุณยาย Elizabeth Sweetheart วัย 74 ปีคนนี้ก็เป็นคนที่ชื่นชอบสีเขียวเอามากๆเลย เธอทำทุกอย่างในร่างกายเธอให้กลายเป็นสีเขียว ทั้งสีผม สีเล็บ เครื่องประดับ และเสื้อผ้าของเธอ

1

 

คุณยายเล่าว่าเธอมีความหลงใหลในสีเขียวนี้มากว่า 16-20 ปีแล้ว นอกจากนี้คุณยายยังบอกอีกว่าเคยลองเปลี่ยนไปเป็นสีอื่นแล้ว แต่ว่ามันไม่โดนใจเหมือนกับสีเขียว

6

 

เธอคลั่งสีเขียวแบบสุดๆ จนเปลี่ยนทั้งอุปกรณ์ภายในบ้าน เสื้อผ้า สีผมและสีเล็บ ของเธอเองล้วนแล้วแต่เป็นสีเขียวทั้งหมด

7

 

และแน่นอน สิ่งของใช้ภายในบ้านก็ด้วย โดยเฉพาะในห้องนอนของเธอ เพราะมันจะช่วยให้เธอหลับสบายมากยิ่งขึ้น และเมื่อตื่นมาแล้วเห็นแต่สีเขียวเต็มไปหมดก็จะยิ่งทำให้เธอมีความสุข คุณยายกล่าว

2

 

นอกจากนี้เสื้อผ้าในตู้เสื้อผ้าแต่ละตัวของคุณยายก็ล้วนเป็นสีเขียวทั้งหมด…

3

 

…ของตกแต่งเล็กๆภายในบ้านก็ด้วย

4

 

เธอเป็นที่รู้จักของชาวเมืองแทบจะทุกคน เพราะเวลาออกไปไหนมาไหนเธอก็ใส่สีเขียวตลอด (เป็นเซเลปเลยเชียวนะคุณยาย)

5

 

ไปชมคลิปความน่ารักของ Green Lady แบบเต็มๆ กันได้เลย…

It’s always St. Patty’s Day for this ladyIt’s a tradition to wear green on St. Patrick’s Day, but this woman takes it to a whole new level “I see myself in the future as the green lady.”

Posted by New York Post on Thursday, March 17, 2016

 

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะเพื่อนๆ กับความน่ารักของคุณยาย #เหมียวหง่าวคิดว่านี่ก็เป็นตัวอย่างที่ดีในการใช้ชีวิตแบบคิดบวกอย่างหนึ่งนะ เพราะหากเรารู้ว่าเราชอบแบบไหน เราก็ควรพาตัวเองไปอยู่ในที่ที่เราชอบซะ หรือไม่เราก็สร้างมันขึ้นมาเอง แบบคุณยาย Elizabeth นี่ไง ^^ เพียงเท่านี้ชีวิตเราก็จะได้มีความสุข

Emo new (10)

ที่มา : New York Post

Comments

Leave a Reply