ชาวเน็ตแห่ปลื้ม เจ้าหมา Zeus เห็นเจ้านายกำลังเศร้า คาบมันฝรั่งให้ แถมขนกระปุกยามาฝากอีก!!

สุนัขเป็นสัตว์เลี้ยงที่มีผู้คนนิยมเลี้ยงกันเป็นจำนวนมาก เพราะมันทั้งน่ารัก ขี้เล่น แถมยังฉลาดอีกด้วย จะเรียกว่าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้

พวกมันช่างแสนรู้และรักพวกเราเสมือนเป็นพ่อหรือเป็นแม่ของมันเลยทีเดียวล่ะ เพราะทุกวันที่เราออกไปข้างนอกบ้าน มันจะเฝ้ารอเราอย่างใจจดใจจ่อ และเมื่อเรากลับมาพวกมันมักจะมีปฏิกิริยาตอบสนองอยู่เสมอ เช่น ทำท่าทางดีใจสายห่างและวิ่งเข้ามากระโจนใส่เรา

#เหมียวหง่าว ขอพาเพื่อนๆ ไปชมความน่ารักของสุนัขที่เป็นห่วงเจ้านายของมัน โดยการคาบมันฝรั่งมาให้ เรื่องราวความน่ารักจะเป็นอย่างไร ไปติดตามชมกันได้เลย

 

เรื่องมีอยู่ว่า ชาวเน็ตต่างชาติได้โพสท์รูปภาพสุนัขของเธอ ลงบนเว็บไซต์ Tumblr พร้อมกับแคปชั่น…

‘Today at therapy was really hard. I was sitting here crying, and generally being miserable, when I felt a nudge at my knee. I looked down to see that Zeus, my service dog, was doing his job… and brought me a potato.’

แปลได้คร่าวๆว่า ในขณะที่เขากำลังนั่งร้องไห้เพราะเรื่องแย่ๆ จู่ๆก็รู้สึกว่ามีอะไรมาสะกิดที่เข่า จึงมองลงไปแล้วก็พบว่า เจ้า Zeus มันเข้ามาปลอบด้วยการคาบมันฝรั่งมาให้

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2014 และรูปของเจ้า Zeus และมันฝรั่งก็ถูกแชร์ไปในโลกโซเชียลอย่างล้นหลาม น่ารักสุดๆไปเลยใช่มั้ยล่ะ? แต่ยังไม่หมดแค่นี้…

1

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ Zeus เห็นว่าเจ้านายของมัน กำลังร้องไห้อีกแล้ว คราวนี้มันคาบมันฝรั่งมาให้ถึง 2 อัน พร้อมกับกระปุกยาอีก 3 กระปุกแหน่ะ แอร๊ยยยยยย ><

2

 

เห็นแบบนี้แล้วใครมันจะไปเศร้าลงกันล่ะเนอะ #เหมียวหง่าวว่าเจ้านายของเจ้า Zeus เนี่ยจะต้องรักมันมากๆแน่เลย เพราะถึงกับเป็นห่วงเป็นใยตอบแทนความรักขนาดนี้เนี่ยมันก็ต้องได้รับความรักมาก่อนเหมือนกัน ><

Emo new (10)

ที่มา : lifebuzz

Comments

Leave a Reply