เจ้าจิงโจ้น้อยคิดว่าคุณตำรวจเป็นแม่จิงโจ้ ออดอ้อนกระโดดเข้าเสื้อเหมือนเป็นกระเป๋าหน้าท้อง

ทุกชีวิตวัยเด็กจะต้องมีผู้ที่คอยดูแลอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากวัยเด็กยังไม่อาจสามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ตามลำพัง เฉกเช่นเดียวกันกับจิงโจ้น้อยที่มีชื่อว่า Cuejo จากประเทศออสเตรเลียตัวนี้

 

cuejo-little-kangaroo (2)

 

Scott Mason เจ้าหน้าตำรวจจากสถานีตำรวจ Cue จากภาคตะวันตกของประเทศออสเตรเลีย เป็นผู้รับเลี้ยงดูจิงโจ้น้อยกำพร้าแม่วัย 4 เดือน

โดยในทุกๆ วันลักษณะการเลี้ยงดูตามธรรมชาติของจิงโจ้น้อยจะเข้าไปอยู่ในกระเป๋าหน้าท้องของแม่จิงโจ้ แต่ในกรณีเป็นการกระโดดเข้าไปในเสื้อของคุณตำรวจแทน

 

cuejo-little-kangaroo (3)

 

สำหรับเจ้าจิงโจ้น้อย Cuejo นั้นได้รับการช่วยเหลือจากอุบัติเหตุรถบรรทุกที่ขับชนแม่จิงโจ้ เพื่อให้มันอยู่รอดต่อไป เจ้าหน้าที่ตำรวจ Scott Mason จึงได้เลี้ยงดูมันนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา จนกลายเป็นแม่จิงโจ้ไปโดยปริยาย

 

Constable Mason from Cue Police Station thanks everyone for their input into the naming of the cute little rescue Joey. Drum roll please ..... CuejoSpecial thank you to Jennifer Evans with coming up with the name - very clever indeed 🙂 Posted by Western Australia Police on Thursday, March 10, 2016
  ความน่ารักน่าชังของเจ้า Cuejo ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ เดินตามเตาะแตะสอยห้อยท้ายพี่ตำรวจภายในสถานีตลอดเวลา หวังว่าจะมีความสุขกับชีวิตใหม่นะน้องจิงโจ้น้อย ><" ที่มา : telegraph, Western Australia Police

Comments

Leave a Reply