Jeremy Meeks นักโทษหน้าหล่อระอุโซเชียล ตอนนี้พ้นโทษออกมาเป็นนายแบบเต็มตัวแล้ว!!

ย้อนกลับไปเมื่อปีค.ศ. 2014 เป็นช่วงที่เกิดกระแสตื่นตัวกับนักโทษผู้กระทำความผิดฐานครอบครองอาวุธผิดกฏหมาย ถูกศาลตัดสินจำคุกเป็นระยะเวลา 2 ปี

และทางกรมตำรวจแห่ง Stockton รัฐ California ประเทศสหรัฐอเมริกาได้ทำการโพสต์ภ่ายของผู้ต้องหาประกอบคดีผ่าน Facebook ทำเอาหลายคนอึ้งในความหล่อมาดเข้มของ Jeremy Meeks

 

Jeremy Meeks นักโทษหน้าหล่อ

jeremymeeks

 

ซึ่งหลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพของเขาออกไปในโลกออนไลน์จนเป็นกระแสในแง่บวกทางด้านความหล่อ ทางต้นสังกัดเดินแบบ White Cross Management ได้พา Jeremy Meeks มาทำการเซ็นสัญญานาย หากพ้นโทษเมื่อไหร่ก็จะได้มาทำงานร่วมกันทันที

 

jeremymeeks1

 

Jim Jordan ผู้เป็นเจ้าของต้นสังกัดได้เปิดเผยเอาไว้ว่า ณ ตอนที่เขาพานักโทษผู้นี้มาเซ็นสัญญาด้วย ก็เป็นเพราะว่าอยากจะให้โอกาสกับเขาอีกซักครั้ง (แหม ก็หน้าตาดีซะขนาดนี้ ไม่คว้ามาร่วมงานก็คงไม่ได้แล้ว)

‘ในตอนแรกที่ผมเห็นรูปเขา ผมมีความรู้สึกว่าจะต้องเข้าไปช่วยเหลือแล้วล่ะ หลังจากที่ผมได้คุยกับภรรยาและพบปะกับครอบครัวของเขา Jeremy เป็นทั้งสามีและคุณพ่อ ทางเราก็เลยอยากจะจัดการดูแลอนาคตให้กับเขา และผมไม่คิดว่าจะได้รับผลกระทบจากกระแสของลูกค้าและแฟนๆ จากทั่วโลกมากนัก’

 

jeremymeeks2

 

ถ้ายังจำกันได้ หลังจากที่ภาพถ่ายของ Jeremy เผยแพร่ออกไป มีผู้คนเป็นจำนวนมากที่จะต้องการจ่ายเงินประกันตัวเขาออกมา อันเป็นเพราะความหล่อ!?

ซึ่งในตอนนี้เจ้าตัวได้พ้นโทษตามกฏหมายอย่างถูกต้องแล้ว และกำลังจะทำงานในวงการนายแบบต่อไป แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นในรูปแบบไหน อะไร ยังไง ทั้งนี้ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ

ที่มา : time, @jmeeksofficial, unilad

Comments

Leave a Reply