Cutlet เหมียวจอมอู้ที่ชอบการอยู่เฉยๆ เลยโดนเจ้าของจับแต่งตัวถ่ายภาพแฟนซีซะ!!

เพื่อนๆหลายคนคงจำบทความ ช่างภาพสาวเก็บภาพบรรยากาศไฟประดับในรัสเซีย กันได้อยู่เนาะ เพราะสกิลการถ่ายและตกแต่งภาพของเธอนี่ช่างสุดยอดซะจริงๆ ทำเอาตรึงตาตรึงใจเลยทีเดียวเชียวล่ะ

หลังจากที่ Kristina Makeeva ช่างภาพสาวชาวรัสเซียที่สร้างความน่าประทับใจของกรุงมอสโกวให้ชาวโลกได้เห็นผ่านทางรูปภาพกันมาแล้ว เธอก็ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บ Boredpanda ว่าจริงๆแล้วเธอเลี้ยงแมวอยู่ 1 ตัว มีชื่อว่า Kotleta หรือ Cutlet

เธอเล่าว่า เจ้าเหมียว Cutlet เป็นแมวที่เฉยชาและไม่รู้สึกรู้สากับอะไรซักอย่าง โดยที่สามารถวางอะไรก็ได้ไว้บนหัวหรือตัวของมันได้เป็นเวลานานกว่า 2 นาที

3

 

เอาจริงๆแล้วแมวปกติธรรมดาจะไม่ค่อยชอบอยู่เฉยๆให้มนุษย์มาบังคับให้ทำอะไรซักเท่าไหร่ นอกจากนี้เธอยังเล่าต่ออีกว่า เมื่อเอามันไปวางทิ้งไว้ที่ไหนก็ตาม มันก็จะนั่งอยู่ตรงนั้นไม่ขยับไปไหนเลย จึงทำให้การถ่ายรูปของมันให้ออกมาสวยงามเป๊ะๆไม่ใช่เรื่องยาก

ว่าแล้วก็อย่ารอช้า เราไปชมผลงานการถ่ายภาพเจ้าเหมียว Cutlet ของ Kristina Makeeva กันเลยดีกว่า

 

1

 

2

 

4

 

5

 

6

 

7

 

8

 

 

9

 

10

 

11

 

12

 

13

 

14

 

15

 

16

 

17

 

18

 

19

 

20

 

21

 

22

 

23

 

24

 

25

 

26 

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะเพื่อนๆ กับผลงานการถ่ายภาพระดับพรีเมี่ยมของเธอ บวกกับความน่ารักของเจ้าเหมียว Cutlet บอกได้เลยว่าเป็นอะไรที่สวยงามตระการตาจริงๆ แถมยังน่ารักอีกด้วย หากเพื่อนๆอยากชมความน่ารักเพิ่มเติมก็ไปติดตามผลงานของเธอใน Instagram และ Facebook ได้เลย

Emo new (10)

 

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply