13 ช็อคโกแลตสุดยั่วยวน แต่ดันมีขายเฉพาะในอเมริกา คนไทยได้แต่น้ำยายไหย!!

ของหวานคงเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน โดยเฉพาะสาวๆคงไม่พ้นพวกช็อคโกแลตอย่างแน่นอน

หากพูดถึงช็อคโกแลตแล้วหน้าตาของมันถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ดูน่ากินใช่มั้ยล่ะ วันนี้เมืองไทยก็มีอร่อยเยอะแยะ แต่ทางชาติตะวันตกที่เป็นต้นตำรับก็ย่อมมีเยอะกว่า และนี่คือช็อคโกแลตในเมกาที่คนไทยคงต้องหาโอกาสกินให้ได้ หากเห็นแล้วจะต้องอยากกินจนไม่สนในเรื่องของน้ำหนักเลยก็ว่าได้ ฮ่าๆ

 

1. Compactes Donuts & Coffee Chocolate Bar

1

เป็นช็อคโกแลตที่มีโดนัทอยู่ข้างใน มันคือโดนัทจริงๆที่ผสมครีมนมช็อคโกแลตลงไป ราคา 352 บาทต่อหนึ่งแท่ง (1 แท่ง = 3 ออนซ์) สามารถซื้อได้ที่ compartes.com

 

2. John & Kira’s Chocolate Tortoises

2

ช็อคโกแลตที่รูปร่างคล้ายๆเต่า ที่มีถั่วพีแคนกับเม็ดมะม่วงอบอยู่ใน ราคาประมาณ 882 บาทต่อกล่องนึง (กล่องละ 12 ชิ้น) สามารถซื้อได้ที่ johnandkiras.com

 

3. EHChocolatier Artisan Chocolates BIG Tasty Assortment

3

ช็อคโกแลตแฟนซีที่ยอดเยี่ยมอันนึงเลยล่ะ กล่องนึงจะได้อยู่ 10 อัน ประกอบไปด้วยช็อคโกแลตนมแท่งแบบกรอบ, ช็อคโกแลตเนยถั่วลิสงบด, และโคโค่นัตตี้บาร์ ราคาประมาณ 990 บาทต่อหนึ่งกล่อง สามารถซื้อได้ที่ ehchocolatier

 

4. Dick Taylor Chocolate

4

ช็อคโกแลตที่มีความเรียบ แต่ฝังไปด้วยคุณค่าของช็อคโกแลต ที่มีการออกแบบกล่องอย่างสวยงามเหมาะที่จะเป็นของฝาก ราคาอยู่ที่ประมาณ 300 บาทต่อ 2 ออนซ์ สามารถซื้อได้ที่ dicktaylorchocolate.com

 

5. Vosges Chocolate The Enchanted Mushroom

5

ช็อคโกแลตที่มีความสูง 6 นิ้วและหนัก 13 ปอนด์ มันสามารถเอามาแทนเค๊กได้เลยนะเนี่ยย ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,653 บาท ต่อ 1 อัน (สูง 6 นิ้วทรงเห็ด) สามารถซื้อได้ที่ vosgeschocolate.com

 

6. Paco DoIce Bittersweet Chocolate Tiles with Grey Sea Salt

6

เป็นช็อคโกแลตทรงกระเบื้องอันกรุบกรอบ มีรสทอฟฟี่ผสมงาและชิลีแอชแท็ก มีการโรยเกลือไว้บนช็อคโกแลตอันหอมหวาน ที่ถ้าคุณลองจะต้องชอบอย่างแน่นอน ราคาประมาณ 778 บาทต่อหนึ่งกล่อง (1 กล่อง = 8 ชิ้น(กระเบื้อง)) สามารถซื้อได้ที่ pocodolce.com

 

7. L.A. Burdock Chocolate Penguins

7

ช็อคโกแลตรูปเพนกวินสุดน่ารัก ที่ไม่ได้มีดีแค่รูปร่างหน้าตา รสชาติก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน เป็นช็อคโกแลตแฮนด์เมดที่มีอัลมอนต์ผสมอยู่ ราคาตกอยู่ที่ประมาณ 460 บาทต่อแพ็ค (1 แพ็ค = 4 อัน) สามารถซื้อได้ที่ burdickchocolate.com

 

8. Recchiuti Confections Malted Dark Milk Revolution

8

เม็ดนมผสมมอล์ตเป็นหนึ่งในขนมที่เยี่ยมที่สุด แค่กัดไปหนึ่งคำก็รับรสช็อคดกแลตที่เคลือบคุ๊กกี้ไว้ ในคุ๊กกี้จะถูกแบ่งออกเป็นสองชั้นโรยไปด้วยเกลือทะเล ราคาประมาณ 672 บาทต่อ 1 กล่อง (1 กล่อง = 12 ชิ้น) สามารถซื้อได้ที่ recchiuti.com

 

9. Elbow Chocolates Roasted Almond Toffee

9

ทอฟฟี่เนยห่อช็อคโกแลตและราดด้วยอัลมอนต์กรุบกรอบ ที่คุณจะต้องลองมันให้ได้ ราคาประมาณ 530 บาทต่อ 1 ถุง (8 ออนซ์) สามารถซื้อได้ที่ elbowchocolates.com

 

10. Madécasse Espresso Bean Milk Chocolate Bar

10

ช็อคโกแลตรสเอสเพรสโซผสมกับนมช็อคโกแลตที่หาได้ค่อนข้างยาก ซึ่งตัวบริษัททำงานร่วมกับบริษัทในประเทศมาดากัสการ์ ราคาตกอยู่ที่ประมาณ 212 บาทต่อ 1 แท่ง (1 แท่ง = 2.64 ออนซ์) สามารถซื้อได้ที่ madecasse.com

 

11. Valerie Confections Large Truffle Assortment

11

ช็อคโกแลตที่รสชาติธรรมดาคล้ายเกลือและคาราเมล แต่ที่น่าสนใจคือมีรสพริก,แชมเปญ และมัชชะอยู่นั่นเอง ราคาประมาณ 3,193 บาทต่อ 40 ชิ้น สามารถซื้อได้ที่ valerieconfections.com

 

12. Fran’s Chocolates Double Chocolate Figs

grid-cell-16227-1456956353-4

ช็อคโกแลตที่ถูกอัดเต็มไปข้างในลูกมะเดื่อแห้งและข้างนอกยังถูกคลุมไปด้วยช็อคโกแลต ซึ่งมันคงจะดีไม่น้อยเลยถ้ามันถูกเอาเป็นเค๊กในวันงานแต่งงาน ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,632 บาทต่อ 1 กล่อง (1 กล่อง = 8 ชิ้น) สามารถซื้อได้ที่ franschocolates.com

 

13. Fine & Raw Chocolate Ginger Bar

13

เป็นช็อคโกแลตดิบแบบออร์แกนิกที่ผสมกับขิงเผ็ด ซึ่งทำให้มันมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระมากขึ้น รสชาติจัดว่ายอดเยี่ยมเลยล่ะ ราคาตกอยู่ที่ประมาณ 337 บาทต่อ 1 แท่ง (2 ออนซ์) สามารถซื้อได้ที่ fineandraw.com

 

ได้เห็นกันแล้วคงยั่วน้ำลายกันไม่ใช่น้อยเลยละสิ ฮ่าๆ สาวกของหวานอย่างช็อคโกแลตนี่ต้องหามากินให้ได้เลยนะะะ

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply