หนูน้อยวัย 5 ขวบเป็นหวัดนานกว่าครึ่งปีโดยไม่ทราบสาเหตุ พอสั่งน้ำมูกถึงรู้ว่ามีเข็มกลัดติดอยู่ในจมูก!?

เรื่องนี้#เหมียวฟิ้นคิดว่าพ่อแม่มือใหม่หลายๆ คนควรจะดูไว้เป็นอุทาหรณ์แล้วล่ะ เพราะบางทีลูกน้อยของคุณอาจจะเที่ยวไปเล่นซน จนมีสิ่งแปลกปลอมหลุดเข้าไปอยู่ในจมูกแบบสาวน้อยคนนี้ก็เป็นได้

 

เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Mirror ได้เปิดเผยเรื่องราวของหนูน้อย Khloe Russell จากรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาวัย 5 ขวบ ที่ป่วยเป็นหวัดอยู่นานถึง 6 เดือนโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ

 

 

1

 

ลักษณะอาการของหนู Khloe คล้ายกับคนเป็นหวัด คือมีน้ำมูกเหนียวๆ เป็นสีเขียวและมีอาการไอตามมา เมื่อคุณแม่ Katelyn เห็นดังนั้นก็พาไปหาหมอแต่จนแล้วจนรอดลูกสาวของเธอก็ไม่หายสักที แถมยังเป็นติดต่อกันนานถึง 6 เดือน

 

2

 

วันหนึ่งพี่ชายของ Katelyn มาที่บ้านแล้วบอกให้หลานสาวลองสั่งน้ำมูกดูเผื่ออาการจะดีขึ้น แต่เมื่อหนูน้อยสั่งน้ำมูกออกมาก็ถึงกับตะลึงกันทั้งบ้าน เพราะดันมีเข็มกลัดขึ้นสนิมขนาด 4 เซนติเมตรหลุดออกมาจากจมูกของเธอด้วย

 

3

 

ทั้งนี้นาง Katelyn ไม่ทราบเลยว่าลูกสาวของเธอไปเล่นซนและมีเข็มกลัดหลุดเข้าไปในจมูกตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่เธอก็ได้นำเอาเรื่องราวดังกล่าวมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ เพื่อเตือนใจแก่คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลาย ให้ช่วยกันเฝ้าระวังลูกน้อยของพวกคุณให้ดีๆ

 

เห็นแล้วสยองมาก

emo20

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply