ชาวประมงในฟิลิปปินส์พบศพชาวเยอรมันที่หายสาบสูญ อยู่บนเรือในสภาพสมบูรณ์คล้ายมัมมี่!?

ถือเป็นเรื่องขนลุกสุดเหลือเชื่อเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวของหนุ่มเยอรมันรายหนึ่ง ที่หายตัวไปนานกว่าปีโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเขาหายไปไหน แต่แล้ววันหนึ่งก็มีชาวฟิลิปปินส์พบศพของเขานอนเสียชีวิตอยู่บนเรือ แต่น่าแปลกที่ร่างของเขากลับไม่เน่าเปื่อย คล้ายกับมันมี่ยังไงยังงั้นเลย!!

 

เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่า ชาวประมง 2 คนในเมือง Surigao del Sur  ประเทศฟิลิปปินส์ พบกับเรือยอทช์และศพของชายปริศนาที่อยู่ห่างจากชายฝั่งประมาณ 64 กิโลเมตรโดยบังเอิญ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

 

1

 

จากการตรวจสอบพบว่าชายคนนี้มีชื่อว่านาย Manfred Fritz Bajorat วัย 59 ปี สภาพศพอยู่ในท่านั่งกับโต๊ะอย่างเรียบร้อย ไม่มีลักษณะของการถูกทำร้ายใดๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจเลยคาดการณ์กันว่าอาจจะเกิดจากปัญหาสุขภาพหรือโรคหัวใจกำเริบ

 

เพราะในบริเวณใกล้กันนี้พบโทรศัพท์วางอยู่ใกล้ๆ ตัวเขา เลยสันนิษฐานกันว่าเจ้าตัวน่าจะพยายามโทรติดต่อใครสักคนก็เป็นได้

 

2

 

ตามรายงานบอกว่าสาเหตุที่ร่างกายของนาย Manfred ไม่เน่าเปื่อยก็เพราะว่าร่างของเขาอยู่บนเรือที่มีลมทะเลโกรกอยู่ตลอดเวลา ซึ่งความเค็มของน้ำทะเลบวกกับสภาพอากาศแบบร้อนแห้ง ทำให้ร่างของเขายังคงอยู่ในสภาพดี คล้ายกับร่างของมัมมี่

 

4

 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบกระดาษข้อความตกอยู่ใกล้ๆ กับร่างของนาย Manfred ซึ่งเขียนถึง Claudia ภรรยาที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2010 มีใจความว่า “กว่า 30 ปี เราอยู่บนเส้นทางเดียวกัน จากนั้นพลังของปีศาจได้แข็งแกร่งเกินกว่าที่เราจะมีชีวิตอยู่ คุณจากไปแล้ว จิตวิญญาณของคุณคงจะพบความสงบ Manfred ของคุณ”

 

5

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปยังสถานทูตเยอรมนี ในกรุงมะนิลา เพื่อให้ช่วยกันประสานเรื่องไปยังครอบครัวของนาย Manfred รับทราบต่อไป

 

6

 

ขอให้ดวงวิญญาณของนาย Manfred ได้เจอกับภรรยาที่อยู่บนสวรรค์นะ

emo3

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply