หนูน้อยฮีโร่วัย 10 ขวบ เสียสละชีวิตช่วยเหลือเด็ก 2 คน ให้รอดตายจากอุบัติเหตุถูกรถทับ

นี่ถือเป็นเรื่องราวที่ชวนสลดใจและทำให้รู้สึกชื่นชมในเวลาเดียวกับ สำหรับเรื่องราวของหนูน้อยชาวสหรัฐคนหนึ่ง ที่ยอมเสียสละตัวเอง ช่วยเหลือเด็กๆ อีกสองคนให้รอดพ้นจากอุบัติเหตุ ทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Independent ได้เปิดเผยเรื่องราวความกล้าหาญของหนูน้อย Kiera Larsen วัย 10 ขวบ ในเมืองซาดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

3

 

ตามรายงานบอกว่าในขณะที่เธอกำลังนั่งเล่นกับเด็กๆ อีก 2 คน อายุ 1 ขวบ และ 2 ขวบ ในละแวกบ้านของเธอ จู่ๆ กลับมีรถ SUV เมอร์ซิเดส เบ๊นซ์ที่จอดอยู่บนเนินค่อยๆ ไหลลงมาทางพวกเธอ Kiera จึงตัดสินใจผลักเด็กๆ ทั้ง 2 คนออกไปให้พ้นทาง ทำให้เธอโดนรถชนไปเต็มๆ

 

จากอุบัติเหตุทำให้ร่างของ Kiera ถูกอัดเข้ากับรั้วจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา เมื่อเรื่องราวของเธอกลายเป็นข่าวโด่งดัง ผู้คนในละแวกนั้นต่างก็ยกย่องให้เธอกลายเป็นฮีโร่แถมยังแสดงความอาลัยต่อการจากไปของเธออีกด้วย

 

2

 

ทางด้านนาง Alissa Jenkins คุณแม่ของเด็กๆ ทั้ง 2 คนที่รอดตายจากอุบัติเหตุครั้งนั้น ให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยความเศร้าเสียใจ ที่ Kiera ต้องเสียชีวิต แต่เธอก็ได้กล่าวขอบคุณในความเสียสละของเธอที่ช่วยปกป้องลูกๆ ของเธอ

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนหาสาเหตุว่าทำไมรถเมอร์ซิเดส เบ๊นซ์คันดังกล่าวถึงไหลมาชนเด็กๆ ได้ อีกทั้งเว็บไซต์ GoFundMe ได้จัดตั้งแคมเปญเพื่อระดมเงินให้แก่ครอบครัวของ Kiera ซึ่งตอนนี้สามารถระดมเงินได้ถึง 58,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2 ล้านบาทแล้ว

 

1

 

น่าสงสารหนูน้อยจริงๆ ที่ต้องมาจากไปก่อนวัยอันควร

#เหมียวฟิ้นขอให้หนูกลายไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์นะ

emo3

ที่มา independent

Comments

Leave a Reply