หรือจะเป็นจริง? J.J. Abrams เผย จักรวาล Star Wars อาจเปิดกว้างสำหรับตัวละครรักร่วมเพศ!?

ในระหว่างที่แฟนๆ กำลังคาดเดาไปต่างๆ นานา ว่าคือพระเอกตัวจริงของ Star Wars: The Force Awakens กันแน่ เพราะในเรื่องนี้มีตัวละครนำชายถึงสองคนนั่นก็คือ Finn (John boyega) และ Poe (Oscar isaac) แถมยังดูมีทีท่าว่าทั้งคู่จะสนิทกันแปลกๆ

 

2

 

ล่าสุดผู้กำกับมือทองอย่าง J.J. Abrams เองก็ได้ออกมาแง้มๆ ให้แฟนๆ คิดมากยิ่งกว่าเดิมว่า ภาพยนตร์ชุด Star Wars ภาคใหม่ๆ อาจเปิดกว้างให้กับตัวละครเกย์ หรือตัวละครรักร่วมเพศก็ได้…ขุ่นพระ!!

 

1

 

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Polygon ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์เล็กๆ ของ J.J. Abrams ในกรุงลอสแองเจลิสว่า “สำหรับผมนะ ความสนุกของ Star Wars คือความที่ทุกอย่างมันสามารถเกิดขึ้นได้ ฉะนั้นมันคงจะดูใจแคบไปหน่อยหากจะบอกว่าไม่มีตัวละครรักร่วมเพศอาศัยอยู่ในจักรวาลเลย”

 

4

 

อันที่จริงแล้ว ในจักรวาล Star Wars เองก็ใช่ว่าจะไม่มีตัวละครแบบที่ว่าเลย เพราะเมื่อไม่นานมานี้ได้มีนักเขียนที่ชื่อ Chuck Wendig เขียนนวนิยาย Star Wars: Aftermath ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ในฝ่ายจักรวรรดิที่ชื่อ Sinjir Rath Velus

 

Velus เป็นเจ้าหน้าที่ที่ดันไปเห็นการสู้รบบางอย่างเข้า ทำให้เขาเปลี่ยนใจและหันหลังให้ฝ่ายจักรวรรดิ และเข้าร่วมต่อสู้กับกลุ่มกบฏแทน และแน่นอนว่าตัวละครนี้เป็นเกย์

 

0

 

จากการออกมาให้สัมภาษณ์ของ Abrams ในครั้งนี้ ก็ยิ่งทำให้แฟนๆ คิดกันไปใหญ่ว่าตัวละครนำชายของ Star Wars ไตรภาคใหม่นี้อาจจะเป็นมากกว่าเพื่อนซี๊จริงๆ แต่ทุกอย่างคงจะกระจ่างเมื่อ Star Wars ภาคต่อไปเข้าโรงแล้ว แฟนๆ รอลุ้นกันนะจ๊ะ

Emo new (1)

ที่มา polygon

Comments

Leave a Reply