คุณพ่อผู้กล้าหาญสละชีวิตตัวเอง เพื่อเข้าไปช่วยเหลือลูกน้อยวัย 3 ขวบให้รอดพ้นจากไฟไหม้บ้าน!!

อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่และทุกเวลา ไม่เว้นแม้แต่ภายในบ้านอันแสนอบอุ่นและในเวลาที่เรากำลังนอนหลับกันอยู่ โดยที่เรื่องราวอันน่าเศร้านี้เกิดขึ้นกับครอบครัวของ Demetrius Johnson ชายหนุ่มวัย 24 ปี จากนิวยอร์ก เกิดเหตุไฟไหม้บ้านทั้งหลัง!!

 

Demetrius Johnson คุณพ่อวัย 24 ปี

dad-killed-by-house-fire (5)

 

Johnson ได้กลิ่นไหม้ภายในบ้านเช่าในช่วงเช้ามืดของวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เขาจึงรีบทำการปลุกคู่หมั้น Tempest Thomas และลูก Treasure Brighorn วัย 8 ขวบ กับ Demaris Johnson วัย 15 เดือน พาออกไปจากบ้านที่กำลังโดนไฟไหม้โหมกระหน่ำอย่างรุนแรง

 

dad-killed-by-house-fire (1)

 

เขาสามารถพาทั้งสามคนออกมาจากบ้านได้อย่างปลอดภัย แต่เพิ่งจะนึกขึ้นได้ว่ายังมีลูกชายวัย 3 ขวบอีกหนึ่งคน Demetrius Johnson Junior ยังคงติดอยู่ภายในบ้าน ‘ผมจะไม่ยอมปล่อยให้ลูกชายตายอยู่ในนั้นเด็ดขาด’ นั่นเป็นคำพูดสุดท้ายก่อนที่ลุยไฟเข้าไปในบ้านอีกครั้ง

 

dad-killed-by-house-fire (4)

 

ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว กลับเข้าไปตรวจสอบก็พบว่าลูกชายวัย 3 ขวบนั้นปลอดภัยดีโดยที่ Johnson พาตัวเขามาหลบอยู่ภายในตู้เสื้อผ้า แต่ตัวเขาเองไม่อาจรอดชีวิตมาได้เนื่องจากบ้านที่กำลังถล่มลงมาและได้รับควันมากจนเกินไป

 

dad-killed-by-house-fire (2)

 

สาเหตุของไฟไหม้ในครั้งนี้อาจจะเกิดมาจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร โดยที่ทางครอบครัวของ Johnson ก็ได้ทำการแจ้งเจ้าของบ้านเช่าก่อนที่จะเกิดเหตุประมาณ 1 ชั่วโมง ให้มาทำการซ่อมแซม

โดยในช่วงที่เกิดเหตุไฟไหม้เป็นเวลาประมาณตี 4 เริ่มมาจากบริเวณห้องครัว แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังคงทำการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา : dailymail, buffalonews, unilad, wivb

Comments

Leave a Reply