Leonardo DiCaprio เวอร์ชั่นรัสเซีย (คนหน้าเหมือน) ผุดรายการเรียลลิตี้โชว์เป็นของตัวเอง!!

เรื่องของคนหน้าเหมือนมีโอกาสน้อยมากที่จะเกิดขึ้นได้ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้วหลายครั้ง หลายกรณีด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับดารา นักแสดง นักร้อง หรือคนดัง มักจะมีโผล่มาให้เห็นกันอยู่เสมอ และในคราวนี้ก็เป็นตาของนักแสดงมากฝีมืออย่าง Leonardo DiCaprio

 

Roman Burtsev ร่างทรง Leonardo DiCaprio

russian-leo (3)

 

เขาคนนี้คือ Leonardo DiCaprio เวอร์ชั่นสัญาติรัสเซีย มีนามอันแท้จริงว่า Roman Burtsev แต่ก่อนเคยทำงานด้านการรักษาความปลอดภัย ซึ่งในปัจจุบันเขาก็หันมาเอาดีทางด้านการแสดงอย่างเต็มตัว ผลพวงมาจากหน้าตาละม้ายคล้ายกับ Leonardo นั่นแหละ

 

russian-leo (1)

 

ที่ดังเป็นพลุแตก ถูกอกถูกใจชาวเน็ตน้อยใหญ่ จากผลงานการล้อเลียนชีวิต Leonardo มาในบทภาพยนตร์ The Revenat ระหว่างที่เจ้าตัวกำลังจะเข้าไปตีหัวหมี แต่หมีกลับขู่ด้วยรางวัลออสการ์ โอ้วววว ชีวิตมันช่างรันทดซะจริงนะพ่อหนุ่ม เอามาล้อเล่นกันได้ยังไงเนี่ย ฮร่าาาาา

 

У меня свой “Выживший”

วิดีโอที่โพสต์โดย Роман Бурцев (@roman_sdicaprio) เมื่อ

 

เห็นแบบนี้แล้วจะว่าไม่ได้นะจ๊ะ เพราะตอนนี้ Roman Burtsev ร่างทรง Leonardo เวอร์ชั่นรัสเซียผู้นี้ มีรายการเรียลลิตี้โชว์เป็นของตัวเองด้วย ชื่อว่า ‘Romance With DiCaprio’ ทำอะไรก็ตามที่ Leonardo เคยทำ

 

russian-leo (2)

 

ทั้งร้องเพลง My Heart Will Go On ประกอบภาพยนตร์ Titanic ยืนสวีทกับสาวเหมือนดั่งในฉาก Titanic รวมไปถึงออกขอเงินคนแปลกหน้าเพื่อทดสอบความใจกล้าแบบ Leonardo แหม่!! ช่างโรแมนติกสมชื่อรายการเลยนะ ฮร่าาาา

ที่มา : theladbible, brobible, roman_sdicaprio

Comments

Leave a Reply