เจ็บใจเหลือเกิน!! คู่รักชาวจีนจ้างช่างภาพพรีเวดดิ้งกว่า 6 หมื่น แต่รูปที่ได้กลับห่วยบรม!!

การจ้างช่างภาพสักคนมาถ่ายภาพวันสำคัญๆ ของเรา ไม่ว่าจะเป็นงานรับปริญญาหรืองานแต่งงาน หากผู้ว่าจ้างพอใจที่จะจ่ายเงินตามที่ตกลงกับช่างภาพ ไม่ว่าจะมากหรือน้อยยังไงมันก็คือความสะดวกใจของทั้งสองฝ่ายล่ะนะ แต่งานต้องออกมาสมกับจำนวนเงินที่จ่ายไปด้วยนะ

 

1

 

แต่ก็มีบางครั้งเหมือนกันที่ค่าจ้างมันดูไม่สมกับผลงานเอาซะเลย เหมือนอย่างกรณีที่#เหมียวฟิ้นจะนำมาเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวของคู่รักชาวจีนคู่หนึ่ง ที่อยากจะมีภาพถ่ายพรีเวดดิ้งสวยๆ เอาไว้ดูเป็นที่ระลึก จึงลงทุนจ้างช่างภาพในราคา 190,000 เยน หรือประมาณ 60,000 บาท ให้มาถ่ายภาพพวกเขา

 

2

 

เมื่อตกลงกันเสร็จสรรพแล้ว ทั้งคู่และช่างภาพก็เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นเพื่อถ่ายภาพกัน แต่เมื่อได้เห็นภาพถ่ายทั้งคู่ก็ถึงกับอึ้งกิมกี่เลยทีเดียว เพราะภาพที่เห็นนั้นมันช่างไม่สวยซะเหลือเกิน ดูไม่ออกเลยว่าที่นั่นคือญี่ปุ่น (เพราะเลือกถ่ายแต่อะไรไม่รู้) แถมสัดส่วนของภาพก็ยังดูแปลกๆ อีกด้วย

 

3

 

หลังจากที่ภาพเซ็ทนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ของจีน ก็มีชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เช่น “มือถือของฉันยังถ่ายภาพได้ดีกว่านี้เลย แต่ปัญหาใหญ่น่าจะอยู่ที่ทั้งคู่มากกว่า”

 

4

 

ในขณะเดียวกันก็มีอีกหนึ่งความบอกว่า “พวกเขาอาจจะไม่ได้ดูสวยดูหล่อเท่าไหร่ แต่งานของช่างภาพคือทำยังไงให้พวกเขาออกมาดูดี และนี่เห็นได้ชัดเลยว่ามันเลวร้ายสุดๆ”

 

5

.

6.

7

 

 

แต่โชคยังดีที่ช่างภาพได้ตกลงกับคู่รักคู่นี้ว่าจะถ่ายซ่อมให้พวกเขาใหม่

เอาเป็นว่าขอให้ออกมาดูดีกว่าภาพเซ็ทนี้ก็แล้วกันนะ

Emo new (3)

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply