ไม่ได้มาเล่นๆ!! บริษัทมันฝรั่งเซ็นสัญญากับ Fox เพื่อใช้หนัง The Martian ในการโฆษณามันฝรั่ง!?

หากคุณเคยเห็นภาพแผ่น DVD ของภาพยนตร์เรื่อง The Martian ถูกวางไว้ใกล้ๆ กับตะกร้ามันฝรั่งหรือผลิตภัณฑ์จากมันฝรั่งในโลกอินเตอร์เน็ตแล้วล่ะก็ คุณอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องบังเอิญหรือเพียงการล้อขำๆ แต่จริงๆ แล้วนั่นคือแผนการตลาดรูปแบบใหม่ที่เฉียบขาดมาก

 

1

 

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Gizmodo ได้รายงานว่าบริษัทขายมันฝรั่งในสหรัฐ The Albert Bartlett ได้ทำการเซ็นสัญญากับสตูดิโอ Fox เพื่อนำเอาใบหน้าของ Matt Damon และภาพยนตร์เรื่อง The Martian มาใช้ในการโปรโมทมันฝรั่งของพวกเขา

 

2

 

ตามรายงานบอกว่าการร่วมมือกันระหว่างสองบริษัทนี้ แม้จะเป็นธุรกิจที่ต่างขั้วกันแค่ไหนก็ตาม แต่ด้วยความคิดสร้างสรรค์พวกเขาก็สามารถนำเอาภาพยนตร์และมันฝรั่งมาผนวกรวมกันได้ โดยที่ทาง Fox จะนำเอา DVD และ Blu-Ray ของหนังเรื่องนี้มาวางขายไว้ใกล้ๆ กับมันฝรั่ง

 

3

 

เพื่อเป็นการดึงดูดความสนใจของผู้ที่เดินผ่านไปผ่านมา ให้สังเกตเห็นมันฝรั่งและหนังไปในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้แล้วทาง The Albert Bartlett ยังมีกิจกรรมดีๆ ที่ให้ลูกค้าของพวกเขาได้ร่วมสนุกกันด้วย นั่นก็คือการเปิดโอกาสให้พวกเราได้ลองทดสอบร่างกาย เพื่อสัมผัสประสบการณ์แบบนักบินอวกาศจริงๆ!!

 

4

 

ทีมงานจะให้คุณได้ฝึกฝนร่างกายการเป็นนักบินอวกาศและจะมีอดีตนักบินอวกาศตัวจริงมาให้คำแนะนำแก่คุณ เพื่อทดสอบความเฉลียวฉลาด ความแข็งแรงของร่างกายและการเอาตัวรอดในสภาวะต่างๆ

 

นอกจากนี้คุณยังจะได้เรียนรู้วิธีการขับยานเพื่อเทียบท่าบนสถานีอวกาศนานาชาติที่ศูนย์อวกาศเคนเนดีในรัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกาด้วยนะ

 

5

 

หากใครไม่เก็ตว่าทำไมบริษัทมันฝรั่งถึงต้องนำเอาภาพยนตร์เรื่องนี้มาใช้โฆษณามันฝรั่งล่ะก็ ลองไปหาหนัง The Martian มาดูได้นะ แต่หากใครขี้เกียจไปดูล่ะก็…

 

ต่อไปนี้จะเป็นสปอยล์นะ…

 

ตัวพระเอกเป็นนักบินอวกาศที่เดินทางไปยังดาวอังคาร แต่ติดอยู่ที่นั่น เลยต้องพยายามปลูกมันฝรั่งเพื่อเอาชีวิตรอดจากดาวอันโหดร้ายนั่นเอง

Emo new (1)

ที่มา gizmodo

Comments

Leave a Reply