ไม่ต้องเถียงกัน!! ‘จิมิที่สวยงามที่สุดในโลก’ ได้ผลผู้ชนะเลิศแล้ว ตัดสินโดยเหล่านักวิทย์

หากใครยังจำกันได้ เมื่อเนิ่นนานมาแล้วมีข่าวคราวเกี่ยวกับการประกวดเฟ้นหา ‘จิมิที่สวยงามที่สุดในโลก’ (คือมันไม่น่าจะมีการประกวดแบบนี้ขึ้นมาได้ แต่มันก็มีขึ้นจริงๆ) จัดการประกวดโดยบริษัทเซ็กส์ทอยที่ชื่อว่า Autoblow (ข่าวเก่า)

 

winner-of-vigina-contest (1)

 

มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เลยนะเนี่ย การประกวาดนี้จริงจังมาก มีเงินรางวัลให้กับผู้ชนะด้วย และเหล่ากรรมการทั้งหลายก็เป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้ทางด้านการเก็บและประมวลผลข้อมูล เพื่อทำการวิจัยว่าจิมิแบบไหนที่ได้รับความนิยมจากผู้คนมากที่สุด

 

winner-of-vigina-contest (2)

 

โดยเหล่ากรรมการจะต้องทำการตรวจสอบอย่างละเอียดผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ขนาด 15 นิ้ว (ซูมให้เห็นหมดทุกรูขุมขน) ถึงกับสามารถนำไม้บรรทัดมาวัดขนาดได้บนหน้าจอกันเลยทีเดียว และจะให้คะแนนจากความซับซ้อนของส่วนซ่อนเร้นและพื้นผิว (แหม่ ถึงกับขนาดนั้นเลย)

 

winner-of-vigina-contest (4)

 

จนในที่สุดก็ได้ผลโหวตออกมาปรากฏว่า 51% ชอบแบบง่ายๆ ไม่ซับซ้อนหลายชั้นมาก (Class 1-2) ส่วนอีก 49% ชอบแบบหลายๆ ชั้น หนาๆ หน่อย

 

ประเทศและจำนวนผู้ที่เข้าร่วมประกวด

winner-of-vigina-contest (5)

 

winner-of-vigina-contest (3)

 

มาถึงกันขนาดนี้แล้วผู้ชนะการประกวดจิมิสวยก็คือ สาวชาวอังกฤษนามว่า Nell วัย 27 ปี คว้าเงินรางวัล 178,000 บาท ติดไม้ติดมือกลับบ้าน อีกทั้งจิมิของเธอก็ได้นำไปเป็นแบบของเล่นชิ้นใหม่ของบริษัทต่อไป (เอิ่มมม)

ที่มา : vulvapaper, theladbible

Comments

Leave a Reply