คุณแม่มะกันทดลองทิ้ง “ชุดแฮปปี้มีล” จากร้านฟ้าสฟู๊ดดังไว้ 6 ปี เพื่อพิสูจน์ว่ามันไม่ดีต่อสุขภาพแค่ไหน

หลายๆ คนคงชื่นชอบการรับประทานอาหารฟ้าสฟู๊ดอยู่บ่อยๆ เพราะรสชาติอร่อย รวดเร็ว แถมยังมีของเล่นล่อตาล่อใจ ทำให้เหล่าคุณพ่อคุณแม่พาลูกๆ ของตัวเองไปกินอยู่เป็นประจำ

 

แต่หากคุณได้อ่านเรื่องราวของคุณแม่มะกันรายนี้ล่ะก็ คุณอาจจะไม่อยากพาพวกเขาไปกินบ่อยๆ อีกเลยก็ได้นะ เพราะคุณแม่รายนี้ทดลองซื้อชุดฟ้าสฟู๊ดสำหรับคุณหนูมาทิ้งไว้ที่ออฟฟิศของเธอเป็นเวลาถึง 6 ปี แต่มันกลับไม่เน่าเสียหรือมีราขึ้นเลยแม้แต่น้อย!?

 

1

 

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นาง Jennifer Lovdahl ได้โพสต์ภาพและข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ บอกเล่าเรื่องราวที่เธอซื้อฟ้าสฟู๊ดสำหรับคุณหนูมาทดลอง โดยมีข้อความอยู่ว่า “ผ่านมาแล้ว 6 ปี ที่ฉันซื้อ “ชุดอาหารสำหรับคุณหนู” มาวางไว้ในออฟฟิศของเรา”

 

“มันวางอยู่ที่นั่นอยู่ตลอดเวลาและไม่ขึ้นราหรือเน่าเลยแม้แต่น้อย!! มันหลงเหลือไว้เพียงแค่กลิ่นของกระดาษห่ออาหารเท่านั้น เราทำการทดลองเพื่อให้คนไข้ของเราเห็นว่า ‘อาหาร’ มันไม่ดีต่อสุขภาพยังไง”

 

Jennifer Lovdahl 6 year old McDonald's Happy Meal

 

“โดยเฉพาะกับลูกๆ ที่กำลังเติบโตของพวกเรา!! มันมีสารเคมีในอาหาร!! เลือกอาหารจริงๆ ดีกว่านะ แอปเปิ้ล กล้วย แครอท หรือผักต่างๆ นั่นล่ะคืออาหารจานด่วนที่แท้จริง”

 

 

 

เห็นแบบนี้#เหมียวฟิ้นเองก็กลัวขึ้นมาเลยแฮะ แต่จะให้หยุดกินแบบถาวรเลยก็ทำไม่ได้ (ก็มันอร่อยอะ) อาจจะลดปริมาณลงหน่อย แล้วหันไปกินผักและผลไม้เยอะๆ แทนละกันนะ

emo13

ที่มา metro , Jennifer Lovdahl

Comments

Leave a Reply