ไม่มีเงินสดเราช่วยคุณได้!! คนไร้บ้านในอเมริกาสุดล้ำ พกเครื่องอ่านการ์ด ช่วยให้คุณบริจาคเงินง่ายขึ้น!!

หากคุณรู้สึกสงสารเหล่าคนไร้บ้านตามท้องถนน แล้วอยากจะแบ่งปันน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ ให้พวกเขา แต่ดันลืมพกเงินสดไปแล้วล่ะก็ ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะเดี๋ยวนี้คนไร้บ้านเริ่มพัฒนา พกเครื่องอ่านการ์ดไว้สำหรับคนที่ลืมพกเงินสดแล้วนะเออ!!

 

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่านาย Abe Hagenston ผู้เรียกตนเองว่า “คนไร้บ้าน” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเขาเริ่มหาวิธีใหม่ให้กับคนที่ต้องการบริจาคเงินให้กับเขาด้วยการนำเครื่องอ่านการ์ดมาใช้ ทำให้ผู้คนสามารถบริจาคให้เขาได้ง่ายขึ้น

 

00

 

นาย Hagenston บอกกับนักข่าวว่าเขาออกมาใช้ชีวิตอยู่บนถนนนานกว่า 7 ปีแล้ว เขากลายเป็นพวกไร้บ้านที่ต้องอาศัยนอนตามถนนและขอเงินบริจาคจากคนที่ผ่านไปผ่านมา ในขณะเดียวกันเขาก็รับงานรับจ้างทั่วๆ ไปด้วยเช่นกัน

 

ในทุกๆ ปี นาย Hagenston จะใช้เวลาในช่วงหน้าหนาวในการรับจ้างตักหิมะตามบ้านเรือนต่างๆ เพื่อหารายได้ให้กับตัวเอง แต่ดูเหมือนว่าปีนี้อากาศจะไม่ค่อยเป็นใจเท่าไหร่ ทำให้เขาไม่ค่อยมีงานทำเท่าไหร่นัก

 

0

 

แต่แทนที่เขาจะออกหางานอื่นๆ ทำ เขากลับรวมกลุ่มกับคนเร่ร่อนคนอื่นๆ ในเมืองเพื่อจัดตั้งเป็นกลุ่มก้อน (คล้ายกับสหภาพอะไรสักอย่าง) แล้วออกเรี่ยไรเงินผู้คนตามท้องถนน โดยจะแบ่งเขตของใครของมัน

 

เมื่อหาเงินมาได้แล้ว พวกเขาก็จะนำเงินมาแบ่งกัน โดยกลยุทธ์ใหม่ของพวกเขาคือนำเอาเครื่องอ่านการ์ดมาใช้ ซึ่งก็ช่วยเพิ่มรายได้ให้แก่พวกเขาได้ดีทีเดียว

 

4

 

ทั้งนี้นาย Hagenston ยังมีเฟซบุ๊กเพจเป็นของตัวเองด้วย ตามข้อมูลในเฟซบุ๊กของเขาต้องบอกว่าไม่ธรรมดาทีเดียว เพราะเขาเคยเรียนจบจากโรงเรียนมัธยม LaBelle High School เมื่อปี 1992 และจบมหาวิทยาลัยอ Edison State College ในรัฐฟลอริดามาแล้ว

 

นอกจากนี้เขายังระบุด้วยว่าเคยทำงานเป็น “ที่ปรึกษา” แต่ไม่ได้บอกว่าทำให้กับบริษัทไหน และไม่บอกด้วยว่าบริษัทนั้นเลิกจ้างเขาไปแล้วหรือยัง (สภาพแบบนี้คงไม่จ้างแล้วล่ะมั้ง)

 

6

 

เดี๋ยวนี้คนไร้บ้านเขาพัฒนาไปไกลแล้วนะเนี๊ยะ

emo13

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply