วงในลือ Star Wars: Rogue One อาจมี Darth Vader และตัวละครจากไตรภาคแรกโผล่มา?

จากการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีของ Star Wars: Episode VII — The Force Awakens ทำให้แฟนๆ ทั้งโลกต่างตื่นเต้นที่จะได้ชมเรื่องราวใหม่ๆ จากกาแลกซี่อันไกลโพ้น

 

1

 

และในช่วงสิ้นปีนี้เอง เราก็จะไปชม Rogue One A Star Wars Story ซึ่งเป็นภาคแยกย่อยที่แตกออกมาจากเรื่องราวในภาคหลักอีกที โดยในภาคนี้จะเล่าถึงกลุ่มกบฎที่รวมตัวกันเพื่อไปชิงแผนที่ Death Star เป็นเรื่องราวรอยต่อระหว่างภาค 3 และ 4 นั่นเอง

 

4

 

และแน่นอนว่าเรื่องราวที่คาบเกี่ยวกันแบบนี้ ก็ทำให้แฟนๆ มีลุ้นกันว่าจะมีตัวละครจากไตรภาคแรกมาปรากฏตัวหรือไม่? ล่าสุดเว็บไซต์ Moviepilot ได้เปิดเผยข้อมูลลับว่าอาจจะมีการปรากฏตัวของ Darth Vader ในหนังภาคนี้ และเขาจะร้ายยิ่งกว่าที่เราเคยเห็นในภาคก่อนๆ ซะอีก

 

2

 

ตามรายงานบอกว่า Vader จะมีบทบาทสำคัญและบทเด่นๆ มากกว่าที่เคยผ่านมา และจะมีเหล่ากองกำลังทหารเป็นของตนเองในชื่อว่า Death Troopers เมื่อได้ยินแบบนี้แฟนๆ ก็ลุ้นให้ James Earl กลับมาให้เสียพากย์อันทรงพลังของ Vader อีกครั้ง

 

3

 

นอกจากนี้ยังมีข่าวลืออีกว่า แฟนๆ จะได้เห็นเจ้าหญิงเลอาห์สมัยเป็นวัยรุ่นในหนังเรื่องนี้ด้วย!! โดยเรื่องราวน่าจะเล่าในช่วงที่เธอขึ้นมาเป็นสมาชิกวุฒิสภาช่วงแรกๆ ก่อนที่จะกลายมาเป็นสายลับให้กับฝ่ายกบฎอย่างที่เราเห็นในภาค 4 ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่มีการยืนยันหรือเปิดเผยตัวนักแสดงแต่อย่างใด

 

5

 

ตอนนี้รอลุ้นกันอย่างเดียวว่าเมื่อไหร่ทาง Disney จะปล่อยตัวอย่างของ Rogue One ออกมาให้เราได้ชมกัน หนังมีกำหนดฉายในช่วงสิ้นปี 2106 นะ รออีกแป็บเดียวเท่านั้น

Emo new (1)

ที่มา moviepilot

Comments

Leave a Reply