หญิงสาวบังเอิญเจอหมาอดอยากตอนไปเก็บฟักทอง แล้วสุดท้ายก็ได้เป็นเพื่อนกัน!!

นี่คือเรื่องราวของหญิงสาวชื่อว่า Gabrielle Brochu ในเดือนตุลาคมปี 2015 เธอได้ออกไปเก็บฟักทองในฟาร์มแถวบ้าน แต่แล้วก็ได้ไปเจอกับสุนัขสองตัวพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ และ และลูกหมาอัคบาชพันธุ์ผสม

ดูจากเหมือนว่าสุนัขสองตัวนี้เหมือนเดือนหลงๆ มา ท่าทางตัวลูกผอมเป็นอย่างมาก แต่ก็เป็นสุนัขที่น่ารักมากเช่นกันเมื่อตอนได้เจอครั้งแรก เธอก็เลยขอเจ้าของฟาร์มเพื่อเอาเจ้าลูกสุนัขตัวนี้ไปเลี้ยง ซึ่งเจ้าของฟาร์มก็กำลังจะหาบ้านให้ทั้งสองตัวนี้พอดี เธอก็เลยได้เพื่อนซี้มาแบบไม่ได้ตั้งใจ

เดิมทีแล้วทั้งคู่เป็นหมาของฟาร์ม แต่ทางฟาร์มดูแลมันไม่ดีเท่าที่ควร เธอจึงทนไม่ได้ ก็เลยขอเจ้าลูกน้อยมาเลี้ยง

 

พอกลับมาถึงบ้าน เธอก็รู้ว่าเจ้าอัคบาชนี่ยังเด็กอยู่ อายุแค่ 6 เดือนเท่านั้นเอง ถ้ามันโตมันก็จะตัวสูงมากและหนักถึง 55 กิโลกรัม เธอตั้งชื่อมันว่า Castiel เป็นตัวละครที่อยู่ในซีรีส์ Supernatural

 

และนี่ก็คือหน้าตาของ Castiel ผู้ที่เคยผอมมาก่อน

i-found-my-guardian-angel-while-pumpkin-picking__880

 

มันเป็นพันธุ์ผสมระหว่างแม่(ตัวบน) ที่เป็นพันธุ์อัคบาชและพ่อ(ตัวล่าง) ที่เป็นโกลเด้น รีทรีฟเวอร์

i-found-my-guardian-angel-while-pumpkin-picking-2__880

 

ตอนที่มาใหม่ๆ มันมีโรคมากมาย เธอก็เลยพาไปหาหมอและก็ได้รับการรักษามา ให้มันได้ทานอาหารดีๆ จนมันกลับมาเป็นหมาที่สุขภาพดีอีกครั้ง

i-found-my-guardian-angel-while-pumpkin-picking-4__880

 

รักการนอนเป็นที่สุด

i-found-my-guardian-angel-while-pumpkin-picking-3__880 i-found-my-guardian-angel-while-pumpkin-picking-6__880 i-found-my-guardian-angel-while-pumpkin-picking-5__880 i-found-my-guardian-angel-while-pumpkin-picking-7__880 i-found-my-guardian-angel-while-pumpkin-picking-8__880 i-found-my-guardian-angel-while-pumpkin-picking-9__880 i-found-my-guardian-angel-while-pumpkin-picking-10__880

 

ยินดีกับเจ้าของใหม่จริงๆ ที่ได้เพื่อนกลับบ้านมา แถมยังเป็นเพื่อนที่น่ารักอีกต่างหัก อยากได้หมาตัวใหญ่ๆไว้กอดแบบนี้บ้างจัง

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply