จะเอาจริงดิ!? Colin Trevorrow ผู้กำกับ Star Wars 9 เผย อยากลองถ่ายทำในอวกาศจริงๆ!?

ในขณะที่ Star Wars: The Force Awakens ที่เป็นภาคแรกของไตรภาคใหม่กำลังเดินหน้าทุบสถิติทั่วโลกกันอย่างเมามันส์ ทางทีมผู้สร้างและโปรดิวซ์เซอร์ก็เริ่มวางแผนงานสร้างและเขียนบทให้กับ Star Wars ภาค 8 และ 9 แล้ว

 

1

 

และหากใครติดตามข่าวก่อนๆ ก็จะทราบว่าทีมผู้สร้างได้เลือก Rian Johnson (Looper) และ Colin Trevorrow (Jurassic World) ให้มานั่งแท่นกำกับภาค 8 และ 9 ซึ่งผู้กำกับแต่ละคนก็มีของดีของเด็ดมาอวดในแต่ละภาคแตกต่างกันไป

 

2

 

อย่างเช่น Johnson ได้เคยออกมาให้สัมถาษณ์กับนักข่าวว่า Star Wars ในเวอร์ชั่นของเขาจะมืดมนยิ่งกว่าที่ผ่านๆ มา แต่ดูเหมือน Trevorrow จะไม่ยอมน้อยหน้า เพราะล่าสุดเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้รายงานว่าเขาอยากจะลองถ่ายทำในอวกาศจริงๆ ซะเลย!!

 

3

 

ทั้งนี้ Trevorrow ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า “กระแสนิยมของหนังทำให้เรานึกถึงความทรงจำเก่าๆ ครั้งเรายังเป็นเด็ก และวิธีการที่เราดูมัน ผมเลยลองถามตัวเองว่า ‘มันจะเป็นไปได้ไหม ที่เราจะถ่าย Star Wars ด้วยกล้อง IMAX ในอวกาศจริงๆ’ และผมยังไม่ได้คำตอบนั่นเลย”

 

4

 

หากใครที่ติดตามภาพยนตร์ชุด Star Wars มาตั้งแต่ที่ไตรภาคแรกเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ จะพบว่าภาพยนตร์ชุดนี้เหมือนเป็นเครื่องมือบันทึกประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ชิ้นหนึ่ง ที่จะขับเคลื่อนและเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไปพร้อมๆ กับที่หนังภาคใหม่เข้าฉาย

 

6

 

อย่างเช่นครั้งแรกที่ Star Wars: Episode IV เข้าฉายเมื่อปี 1977 ที่ใช้กล้อง Panavision ซึ่งเป็นกล้องรุ่นใหม่ล่าสุดในยุคนั้น ทำให้ได้ภาพที่สวยงามสุดๆ เลยก็ว่าได้ และเมื่อปี 1999 ที่ Star Wars: Episode I ก็เป็นครั้งแรกที่มีตัวละคร Jajar Bink ที่เป็นต้นแบบของตัวละคร CGI แบบเต็มๆ ตัว

 

7

 

แอดเหมียวเองก็ยังไม่แน่ใจว่าทางผู้กำกับเองจะสามารถขึ้นไปถ่ายทำบนอวกาศได้จริงๆ หรือไม่ แต่ก็เป็นที่น่าตื่นเต้นของแฟนๆ เหมือนกันนะ เพราะหากทำได้จริงๆ คงจะเป็นการอีกก้าวสำคัญของวงการภาพยนตร์แน่ๆ

 

และสำหรับใครที่กำลังรอคอย DVD และ Blu-ray ของ Star Wars: Episode VII The Force Awaken อยู่ล่ะก็ เตรียมพบกันได้ในเดือนเมษายนนี้นะจ๊ะ

emo16

ที่มา cinemablend

Comments

Leave a Reply